“Phi công trẻ” dùng clip sex tống tiền người tình ở Sài Gòn

Thứ Hai, 22/05/2017 11:04

|

(CAO) Trong những lần ân ái trong khách sạn, gã "phi công trẻ" dùng điện thoại quay lại những cảnh nhạy cảm với người tình ở độ tuổi U40 rồi dùng những clip đó tống tiền khi tình cảm hai người rạn nứt.

Sáng nay (22-5), nguồn tin của báo CATP cho biết Cơ quan CSĐT Công an Q.5, TP.HCM đang tạm giữ đối tượng Trần Quốc Phong (SN 1987, quê tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

Theo thông tin ban đầu, Phong có quan hệ tình cảm với chị P.T.T (SN 1976, ngụ Q.5) và cả hai đã nhiều lần dẫn nhau vào nhà nghỉ tâm sự. Trong những lần ân ái với nhau, gã "phi công trẻ" đã dùng điện thoại của mình ghi lại nhiều hình ảnh nhạy cảm của hai người.

Một thời gian sau, khi quan hệ rạn nứt, Phong liền dùng những clip nhạy cảm tống tiền chị T. Lo sợ chuyện không hay bị mọi người biết nên ngày 28-4-2017, chị T đã đưa cho Phong 10 triệu đồng để đổi lấy sự im lặng.

Tuy nhiên, thấy việc tống tiền người tình quá dễ ăn, Phong tiếp tục yêu cầu chị T chu cấp tiền để đổi lấy những đoạn Clip nhạy cảm giữa hai người. Trước tình thế trên, chị T một mặt giả vờ đồng ý nhưng đồng thời cầu cứu đến cơ quan công an.

Khoảng 17 giờ ngày 18-5-2017, khi Phong đang nhận tiền từ tay chị T. tại quán cà phê số 60 Trần Bình Trọng (P.1, Q.5) thì bị công an ập vào bắt quả tang. Tại cơ quan công an, Phong thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang