Sóc Trăng:

Phó giám đốc lộ clip sex tự nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo

Chủ Nhật, 25/09/2016 00:33

|

(CAO) Liên quan đến ông N.V.V. (41 tuổi, Phó giám đốc Chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai huyện Kế Sách, Sóc Trăng), ngày 24-9-2016, các cơ quan chức năng xác nhận, ông V. thừa nhận là nhân vật nam trong clip quan hệ tình dục với nữ kế toán trường học.

Nữ sinh tự tử vì bị đăng clip sex: Nỗi đau đấng sinh thành

Vụ việc xảy ra tại khách sạn ở Sóc Trăng. Ông V. tự nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng.

Theo cán bộ Văn phòng Đăng ký đất đai Kế Sách, ông V. tính hiền, rượu bia chừng mực và chưa từng để xảy ra sai phạm trong công tác. Cán bộ này đã có vợ con, gia đình hạnh phúc nên việc để lộ clip "nóng" là chuyện bất ngờ đối với tổ chức và gây dư luận quá lớn. "Những clip này được V. chép vào máy tính rồi bị rò rỉ ra ngoài", lãnh đạo Phòng Tài nguyên và Môi trường Kế Sách chia sẻ.

Hỉnh ảnh ân ái của cả hai được ghi lại trong đoạn clip. Ảnh cắt từ clip

Như chúng tôi thông tin, khoảng 3 tuần trước, dư luận ở Kế Sách xôn xao về chuyện ông V. bị lộ clip sex. Nội dung 5 clip "nóng" liên quan đến ông Viễn cho thấy, cán bộ này cùng một nữ kế toán trường học vào khách sạn trong Khu dân cư Minh Châu ở phường 7, TP.Sóc Trăng.

Cơ quan nơi ông V. làm việc

Tại đây, họ quan hệ tình dục và quay lại clip để làm kỷ niệm. Huyện ủy Kế Sách yêu cầu tổ chức Đảng kiểm tra ngay để xử lý cán bộ sai phạm đối với ông V. Tổ chức xác định đây là vụ vi phạm lối sống đạo đức nghiêm trọng, cả hai đều có gia đình nhưng lại quan hệ nam nữ bất chính.

Bình luận (1)

Thằng "BÉ" làm hại thằng lớn

Bảo Trần - Chủ Nhật, 25/09/2016, 09:36 Trả lời | Thích
Lên đầu trang