Bất chấp mưa lũ, hai tên cướp chó giữa đường

Thứ Sáu, 23/09/2016 08:39  | Hoàng Quân

|

(CAO) Là chủ quán ăn nhậu thịt chó, Việt cùng Nhựt rủ nhau đi trộm chó để về tiêu thụ. Rạng sáng, 2 đối tượng bất chấp mưa lũ đã “hốt” con chó đang đi bên cạnh chủ thì bị người dân bắt giữ.

'Cẩu tặc' dùng taxi đi trộm chó

Chiều 22-9, Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an TP.Huế (Thừa Thiên – Huế) cho biết vừa bắt giữ các đối tượng có hành vi trộm chó, gây án táo tợn trên địa bàn và đang củng cố hồ sơ để xử lý.

Đối tượng Phan Đoàn Đình Nhựt

Vào tối 21-9, sau khi nhậu say tại quán nhậu thịt chó của mình, Nguyễn Hoàng Việt (SN 1980, trú 30 Đinh Tiên Hoàng, phường Thuận Thành, TP.Huế) và Phan Đoàn Đình Nhựt (SN 1988, trú 6/64 Hoàng Diệu, phường Tây Lộc, TP.Huế) bàn bạc và thống nhất với nhau Việt đi trộm chó về làm thịt để tiêu thụ.

Đối tượng Nguyễn Hoàng Việt

Đến 4 giờ ngày 22-9, khi trời đang mưa to, gió lớn, đường phố bị ngập nghiêm trọng thì Việt và Nhựt chạy xe máy, đem đồ nghề gồm dây thòng lọng, băng keo, dây thép, vỏ chai bia và ớt bột (nhằm ném lại người truy đuổi nếu bị phát hiện) đi khắp TP.Huế để tìm cơ hội trộm chó.

Khi đến kiệt 103 Nhật Lệ (TP.Huế), thấy một phụ nữ cùng con chó đi bộ trên đường thì Việt điều khiển xe sát lại rồi Nhựt ngồi sau dùng thòng lọng thắt cổ chó.

Đồ nghề của các đối tượng

Chủ nhân kêu la nên người dân xung quanh chạy đến vây bắt hai tên trộm, bàn giao người và tang vật cho công an. Cả hai đối tượng đều đã có tiền án, tiền sự về tội “Trộm cắp tài sản”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang