Huế:

Mưa lớn, gây sạt lở quán trà thất

Thứ Sáu, 23/09/2016 00:35  | Hoà Khánh

|

(CAO) Chiều ngày 21-9, trên địa bàn TP Huế xảy ra trận mưa lớn, nhiều người dân tưởng như trận mưa lịch sử năm 1992 lặp lại. Cơn mưa kéo dài khoảng 2 giờ đồng hồ, gây ngập lụt cục bộ nhiều tuyến đường trong thành phố.

Kèm theo mưa lớn, một số ngôi nhà bị ngập nặng, chỗ nước dâng lên cao nhất tới 1m. Một quán trà thất nằm tại số nhà 100 đường Kim Long, TP Huế bị sạt lở, rất may trong nhà không có người bị thương.

Hiện trường vụ việc

Một người dân sống gần đó cho biết, chiều hôm qua tầm 14 giờ thì bỗng dưng quán kinh doanh trà thất bị nước mưa ngập làm sói mòn nên gây ra sạt lở. Nhận được tin báo, chính quyền cũng đã huy động lực lượng xuống hiện trường để giải quyết vụ việc.

Ngoài ra, mưa lớn kèm gió làm bật gốc cây Đa trong sân vườn của Sở Y Tế có địa chỉ tại đường Lê Lợi, nhân viên trung tâm cây xanh cũng được huy động di dời cây đa ra khỏi khuôn viên.

Chính quyền cũng đã huy động lực lượng xuống hiện trường để giải quyết vụ sạt lở tại quán trà

Sang ngày 22-9, cơn mưa vẫn tiếp tục diễn ra. Ngay sau đó, Ban phòng chống lụt báo và tìm kiếm cứu nạn cứu hộ tỉnh Thừa Thiên Huế đã ra công điện khẩn gửi các cơ sở xã, phường, huyện, thị trấn, các ban ngành cần có giải pháp chủ động xử lý những tình huống khẩn cấp có thể xảy ra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang