Bị bạn trai đăng clip sex lên mạng, nữ sinh uống thuốc độc tự tử

Thứ Hai, 22/06/2015 08:11  | Thể Trịnh

|

(CAO) Sau khi bị bạn trai tung clip “giường chiếu” lên mạng, nữ sinh T. đã uống thuốc diệt cỏ tự tử vì quá xấu hổ. Người bạn trai này còn thách thức: “mày ngon thì mày chết, tao khỏi phải giết”.

Vừa qua, cư dân mạng lan truyền nhau clip một nữ sinh và bạn trai làm “chuyện người lớn” trong nhà nghỉ. Nam thanh trong clip là Phạm Đình Lộc (SN 1994) và nữ sinh N.T.A.T.(SN 2000, cùng ngụ H.Cẩm Mỹ, Đồng Nai).

Cha của nữ sinh nghẹn ngào kể lại sự việc

Chúng tôi có mặt tại nhà nữ sinh T. trong một buổi chiều mưa như trút nước, người dân địa phương và người nhà nạn nhân vẫn chưa hết bàng hoàng khi sự việc xảy ra. Anh Nguyễn Văn Lực (SN 1971, cha em T.) đã tiếp chúng tôi trong sự nghẹn ngào vì vừa mất đi đứa con gái đang tuổi lớn khôn.

Anh cho biết, gia đình có 3 người con, T. là con thứ 2, trước Tuyết có anh trai hiện đang làm công nhân. Trong thời gian T. ôn thi chuyển cấp, Lộc thường rủ rê T. đi chơi, có những lần đi qua đêm với nhau và đã 2 lần phải thuê xe đến chỗ Lộc và T. đang cùng nhau trốn nhà đi chơi để đưa cháu về. Một lần nữ sinh này đã tự ý bỏ nhà đi hai ngày mới quay trở về. Từ lần đó gia đình T. đã cấm cản nhưng Lộc và T. vẫn lén lút đi với nhau.

Sau sự việc trên, gia đình khuyên ngăn T. nên ở nhà học bài lo thi chuyển cấp, T. cũng nghe lời cha mẹ và nhiều lần từ chối gặp Lộc để chấm dứt tình cảm. Một lần nữ sinh cùng mẹ ra đường, gặp Lộc thì anh ta đã chặn đường và kéo T. lại nói chuyện. Trên đường về 2 người có nhắn tin qua lại cho nhau. Không biết T. và Lộc nói chuyện gì nhưng khi về nhà gia đình thấy T. có vẻ lo sợ.

Nạn nhân được người thân lo hậu sự

Theo lời kể của gia đình nạn nhân, thời gian sau Lộc tiếp tục tìm đến chửi mắng, đánh T. và người anh trai. Sau lần đó, Lộc tiếp tục rủ T. đi chơi và bị nữ sinh này từ chối. Lộc nhắn tin đe dọa sẽ đăng clip nóng của 2 người lên. T. nhắn tin trả lời nếu Lộc đăng clip thì sẽ tự tử. Không ngờ Lộc nhắn tin lại “mày ngon thì mày chết, tao khỏi phải giết”.

Một lúc sau T. mở facebook của mình lên thì đã thấy clip đã đăng lên. Do thấy xấu hổ và nhục nhã nên nữ sinh này đã ra vườn lấy chai thuốc diệt cỏ uống. Phát hiện sự việc, gia đình đã đưa T. đi cấp cứu và cố gắng chữa chạy nhưng nạn nhân không qua khỏi. Trước lúc chết, nữ sinh này tỏ vẻ ân hận và xin lỗi mọi người.

Hay tin, Lộc đã tìm cách trốn tránh không gặp mọi người. Công an lấy điện thoại của T. nhắn tin hẹn gặp Lộc, lúc đó Lộc mới chịu ra gặp và bị bắt tạm giam. Người nhà của Lộc cho biết, Lộc đã nghỉ học từ năm lớp 9 vì nghiện game, Lộc thường dẫn T. về nhà chơi và cũng không được gia đình chấp thuận. Bị bắt giam, Lộc rất ân hận vì những gì đã làm với nữ sinh này.

Ông Nguyễn Đình Minh, Phó công an xã Xuân Tây cho biết: "Ngay sau khi biết tin T. uống thuốc diệt cỏ, công an đã phối hợp tạm giữ đối tượng Phạm Đình Lộc. Sau đó, Lộc được chuyển lên Công an H.Cẩm Mỹ để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em”.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra.

Bình luận (2)

Giết người phải đền mạng, kẻ này tuy không giết cô bé nhưng gián tiếp giết. Cho hắn cái án tù chung thân đi.

Dong Taylor - Thứ Tư, 01/07/2015, 13:45 Trả lời | Thích

Lộc mới 21 tuổi mà lười nhác học hành, không chịu làm người thiện, lại muốn hưởng lạc sớm và ác độc với người tình còn bé, chưa đủ tuổi... Tên này côn đồ, tung ảnh sex người tình, vô lêm sỉ. Nên loại hắn ra khỏi đời sống xã hội càng sớm càng tốt. Bọn trẻ ngày nay ham chơi, buông thả, xem thường pháp luật và đạo lý làm người. Phải răn đe làm gương cho kẻ khác.

Thanh Tâm - Thứ Tư, 24/06/2015, 18:25 Trả lời | Thích
Lên đầu trang