Nữ nhân viên bị khách dùng dao rạch mặt, cướp hàng

Thứ Bảy, 20/06/2015 16:15  | Tiến Mạnh

|

(CAO) Vừa cầm túi quần áo, vị khách nữ vung dao rạch mặt cô chủ rồi ôm túi đồ tháo chạy.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thu Phương (ngụ P.13, Q.11, TP.HCM), chuyên bán quần áo thông qua mạng facebook. Sự việc xảy ra hơn 1 tháng nhưng nạn nhân vẫn còn bàng hoàng, lo sợ.

Chị Phương cho biết, ngày 9-5, có một vị khách nữ ở Nam Hùng Vương (P.An Lạc, Q.Bình Tân) đặt mua quần áo với giá trị trên 2 triệu đồng. Do thiếu hàng nên chị Phương chỉ có hai mẫu hàng với số tiền 650 ngàn đồng và hẹn chiều sẽ giao.

Vết sẹo dài hơn 10cm trên khuôn mặt chị Phương

Chiều cùng ngày, chị Phương nhờ một bạn nữ chở đến địa điểm của vị khách trên để giao. Sau 5 phút gọi điện, nữ khách hàng cùng một nam thanh niên xuất hiện. “Trong lúc tôi đưa quần áo để xem thì bất ngờ cô ta vung dao rạch giấy vào mặt tôi giật lấy túi quần áo rồi bỏ chạy cùng thanh niên trên”, chị Phương bàng hoàng nhớ lại.

Sau đó, chị Phượng được người bạn chở đến bệnh viện sơ cứu vết thương và trình báo công an. Theo lời nạn nhân, chị và người khách hàng trên không hề quen biết và xảy ra mâu thuẫn gì. “Mặt tôi giờ bị vết sẹo dài hơn 10cm nên chẳng dám đi đâu, mà cũng không biết con dao trên có bị nhiễm HIV không nữa”, chị Phượng lo lắng.

Theo trung tá Lại Văn Hiếu - Phó Công an P.An Lạc, cơ quan này có tiếp nhận trình báo của nạn nhân và đã chuyển hồ sơ lên Công an Q.Bình Tân để tiếp tục điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang