Bắt quả tang thủy thủ người nước ngoài 'mây mưa' với người tình nhí trong nhà kho

Thứ Hai, 22/05/2017 13:59  | Kim Phát

|

(CAO) Một thủy thủ người nước ngoài khi đang “mây mưa” với người tình nhí tại nhà kho đã bị người thân bắt quả tang, tố cáo.

Ngày 22-5, TAND TP.HCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt bị cáo Jeff Rey Agtarap Angelo (26 tuổi, quốc tịch Philippines) mức án 5 tháng tù (bằng thời gian tạm giam, bị cáo được trả tự do sau phiên xử) về tội “Giao cấu với trẻ em”.

Jeff Rey là thủy thủ tàu MCC Singapore và có mối quan hệ yêu đương với N. (SN 2000, ngụ quận 2). Tháng 8-2016, khi tàu cập cảng, Jeff Rey đến tiệm tranh của N. mua 4 bức tranh.

Sau đó, cả hai thường xuyên nhắn tin trên mạng facebook lời lẽ yêu đương và nói sẽ gặp N. quan hệ tình dục khi đến Việt Nam. Sáng 15-10-2016, tàu MCC Singapore cập bến, Jeff Rey nhắn tin cho N. sẽ đến cửa hàng để đổi lại 4 bức tranh đã mua trước đó.

Đến 19 giờ cùng ngày, sau khi uống bia với một số người bạn, Jeff Rey mang 4 bức tranh đến đổi. Do cửa hàng hết tranh nên N. dẫn Jeff Rey đến kho tranh của người dượng gần đó để tìm tranh.

Tại đây, Jeff Rey đã có hành vi giao cấu với người tình nhí. Tuy nhiên khi cả hai đang “mây mưa” thì bị dượng của N. bắt quả tang, làm đơn tố cáo.

Bị cáo Jeff Rey được trả tự do sau phiên xử

Cùng ngày, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã chấp nhận kháng cáo, giảm từ 9 năm tù xuống còn 8 năm tù đối với Võ Trần Thành Nam (SN 1998, quê Long An) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Ngày 19-4-2016, T. (SN 2003) gọi điện rủ Nam đi chơi. Sau đó, Nam đã đưa người tình nhí vào nhà nghỉ để giao cấu. Hôm sau, thấy con có biểu hiện bất thường, mẹ T. gặng hỏi thì T. khai đã đi nhà nghỉ với Nam.

Gia đình đã làm đơn tố cáo, yêu cầu bồi thường danh dự 100 triệu đồng nhưng Nam chỉ mới hỗ trợ 3 triệu đồng.

Đáng chú ý, trước đó Nam bị tuyên phạt 3 năm tù nhưng cho hưởng án treo về tội “Cướp tài sản”. Tuy nhiên đang trong giai đoạn thử thách nhưng phạm tội mới nên Nam bị sửa án 3 năm tù treo thành 3 năm tù giam, tổng hợp hình phạt 8 năm tù buộc Nam chấp hành chung bản án 11 năm tù giam.

Lên giường với người tình nhí, nam thanh niên khóc trước vành móng ngựa
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang