Xấu hổ cặp đôi 'mây mưa' trên giường bệnh

Chủ Nhật, 25/09/2016 06:22  | Đồng Dương

|

(CAO) Ngày 24-9, trên mạng xuất hiện đoạn clip chưa đầy một phút ghi cảnh đôi nam nữ đang "mây mưa" ngay trên giường bệnh. Sự việc này một lần nữa được đem ra bình luận về ý thức kém của một số bạn trẻ nơi công cộng.

Đoạn clip trên được chủ tài khoản H.M.Q.N. quay lúc 2 giờ sáng, ngày 24-9, tại một bệnh viện ở Hưng Yên. Đây là clip mà anh H.M.Q.N. vô tình quay được khi đi trông người nhà bị bệnh. Cũng theo thông tin cung cấp thì cặp đôi này là hai vợ chồng.

Khi đoạn clip được công bố đã nhận được rất nhiều lời bình luận từ phía cộng đồng mạng. Một số người tỏ ra thông cảm cho rằng cặp đôi này có thể nằm viện quá lâu nên không "nhịn" được. Tuy nhiên, đa phần đều bày tỏ thái độ chê trách khi chuyện "vợ chồng" lại được thực hiện ngay nơi công cộng.

Hành động "phản cảm" của hai vợ chồng khiến cộng đồng mạng chê trách

Đây không phải lần đầu tiên người ta bắt gặp những hành động thể hiện tình cảm một cách vô tư nơi công cộng. Dù thực chất, cảnh tượng các cặp đôi sẵn sàng làm "chuyện ấy" ngay giữa công viên, quán cà phê,… vốn đã không quá xa lạ. Minh chứng rõ nhất là không khó để tìm thấy những clip như vậy trên mạng xã hội hay internet.

Cảnh tượng này xuất hiện nhiều cũng một phần do thái độ thờ ơ của những người xung quanh. Khi coi đó không phải là chuyện của mình hoặc xem như không có. Đôi khi những hành động không đẹp ấy có thể sẽ phải dừng lại chỉ vì một ánh nhìn không thiện cảm, để những người "gây chuyện" tự giác hiểu được cần giữ văn minh nơi công cộng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang