Hành động đáng xấu hổ của người đàn ông ở sân bay

Thứ Sáu, 24/06/2016 22:25  | Đồng Dương

|

(CAO) Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội gây tranh cãi, khi nhiều người phải ngồi chật chội ở khu vực chờ của sân bay Nội Bài (Hà Nội), thậm chí không có chỗ ngồi nhưng một người đàn ông trung niên vẫn thoải mái chiếm 3 ghế để “buôn” điện thoại.

Hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội Facebook về người đàn ông chiếm 3 ghế ngồi bằng cách nằm dài “buôn” điện thoại nhận không ích lời chỉ trích. Bức ảnh này do người dùng Facebook có nick name Hoang Nguyen Hai đăng tải.

Hành động không đẹp của người đàn ông khi chiếm 3 ghế để nằm buôn điện thoại - Ảnh: Facebook Hoang Nguyen Hai

Hầu hết tất cả bình luận đều thiên về ý kiến chỉ trích. Bạn Nguyễn Hoàng Tú, ngụ quận 7 chia sẻ: “Đó là minh chứng cho việc tại sao chúng ta bị kỳ thị lúc ở nước ngoài, khi mà ý thức của chúng ta quá kém. Mình đã từng đi một vài nước Đông Nam Á và một số biển báo về cách cư xử lịch sự như xếp hàng, không lấy quá nhiều thức ăn nếu không dùng hết,... có chú thích bằng tiếng Việt. Đây không phải là hành động đòi hỏi trình độ học thức, nó chỉ đơn giản là cách cư xử giữa mỗi người với nhau”.

Anh Bùi Duy Tạ cho biết: “Mình vẫn thấy hình ảnh này ở sân bay nhưng đa số là người già, phụ nữ và trẻ em. Chứ là đàn ông thì không nên hành động như vậy, ngay cả khi ghế còn trống nhiều. Trong khi xem hình, mình thấy khu vực này gần như không còn chỗ trống”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang