Đắk Nông: Dụ dỗ cho tiền bé gái mua điện thoại để được giao cấu

Thứ Năm, 19/11/2015 10:38  | Bảo Bình

|

(CAO) Tình cờ trong một lần nghe chương trình “quà tặng âm nhạc” phát sóng trên radio, Được đã lưu lại số điện thoại của cháu T. rồi sau đó gọi điện tán tỉnh dụ dỗ cho tiền để mua điện thoại…đổi lại cháu T. đồng ý cho Được quan hệ tình dục.

Chiều ngày 18-11, thông tin từ cơ quan CSĐT Công an thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông cho biết vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Bùi Văn Được (tên gọi khác là Chiến, SN 1985, trú tại phường Nghĩa Thành, thị xã Gia Nghĩa) để điều tra làm rõ về hành vi giao cấu với trẻ em.

Trước đó, vào khoảng tháng 9-2015, trong một lần gọi điện đến tổng đài chương trình “Quà tặng âm nhạc” phát sóng trên radio, cháu P.T.T. (SN 2000, trú thị xã Gia Nghĩa) đã yêu cầu bài hát rồi để lại số điện thoại.

Lúc này, Bùi Văn Được nghe thấy cháu T. cũng ở thị xã Gia Nghĩa nên đã lưu lại số điện thoại rồi sau đó gọi điện tán tỉnh cháu T., dụ dỗ cho tiền, mua điện thoại…đổi lại cháu T phải cho Được quan hệ tình dục. T sau đó đã đồng ý.

Đối tượng Bùi Văn Được tại cơ quan công an - Ảnh: Bảo Bình

Tính từ ngày 17-9 đến khi bị bắt, Được đã dụ dỗ cháu T. thực hiện hành vi giao cấu ba lần ở các nhà nghỉ trên địa bàn thị xã Gia Nghĩa. Đến ngày 30-9 thị Bùi Văn Được bị cơ quan Công an thị xã Gia Nghĩa bắt giữ, tại cơ quan điều tra. Được đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT công an thị xã Gia Nghĩa tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang