Lời kể của tài xế taxi bị 4 tên cướp khống chế từ Lâm Đồng đến Gia Lai

Thứ Năm, 19/11/2015 05:43  | Chí Dũng

|

(CAO) Sau khi cướp taxi ở Lâm Đồng, đến Gia Lai chúng thả tài xế xuống dọc đường. Khi đi đến địa phận đèo Lò Xo (đường Hồ Chí Minh) bị phát hiện, 4 tên đã bung cửa chạy vào rừng.

Chiếc xe bị cướp mang BKS 49A-090.31 của hãng taxi LADO ở tỉnh Lâm Đồng do tài xế Đào Đình Quân (21 tuổi, trú tại TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng) điều khiển. Sau gần 14 tiếng bị khống chế từ đèo Bảo Lộc (Lâm Đồng) đến TP. Pleiku (Gia Lai), tài xế Quân đã được 4 đối tượng cướp taxi thả xuống đường.

Sau khi nghe tin chiếc xe taxi mình điều khiển được phát hiện ở Kon Tum, tài xế Quân đã thở phào nhẹ nhõm. Quân cho biết, vào lúc khoảng 13 giờ 30 phút, ngày 17-11, taxi của anh đang đậu xe ở huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) thì có 4 thanh niên đến nói chở đi Thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông).

Chiếc xe bị cướp

Xe vừa chạy được 50km thì tôi bị các đối tượng khống chế trói chân tay. Sau đó, 1 trong 4 tên lái xe chạy lòng vòng khắp thị xã Gia Nghĩa. Chúng dừng xe mua thức ăn, nước uống chất lên xe.

Rạng sáng ngày 18-11, khi đến địa phận TP. Pleiku chúng lấy thẻ ATM của tôi, rồi bắt tôi cho mật khẩu. Lúc này trong tài khoản có 500.000 đồng và chúng rút hết. Đến 1 ngã ba thì 4 tên thả tôi xuống. Sau đó, tôi đến công an phường Thống Nhất (TP. Pleiku) trình báo vụ việc, tài xế Quân trình bày.

Tài xế Đào Đình Quân sau khi bị khống chế đã được thả

Cũng theo tài xế Quân, 4 đối tượng cướp taxi của anh tuổi khoảng từ 27 đến 30. Cả 4 tên đều mang theo dao bấm, trong đó có 2 tên mang theo ba lô. Còn trong ba lô có vũ khí gì nữa không thì anh Quân không rõ.

Đến đầu giờ chiều nay, Công an tỉnh Kon Tum và các lượng lực tại chỗ vẫn đang ráo riết truy lùng 4 tên cướp taxi trong rừng sâu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang