Bắt 2 anh em ruột liên tiếp thực hiện hàng loạt vụ cướp giật

Thứ Ba, 17/11/2015 08:40  | Thanh Hiếu

|

(CAO) Trong 4 ngày, hai đối tượng Quốc và Tuấn đã liên tiếp thực hiện 5 vụ cướp giật tài sản của người đi đường. Thủ đoạn của chúng là dùng xe mô tô phân khối lớn Exciter 150 màu đỏ trắng chạy trên các trục đường chính ép sát giật đồ rồi phóng xe bỏ chạy, nạn nhân chủ yếu là phụ nữ.

Ngày 16-11 công an TP.Đông Hà (tỉnh Quảng Trị) cho biết, cơ quan này đã bắt quả tang hai đối tượng Lê Văn Quốc (sinh năm 1990) và Lê Văn Tuấn (sinh năm 1992) trú tại Khu phố 10, Phường 2, thành phố Đông Hà khi đang tiến hành cướp giật túi xách của người đi đường vào tối ngày 15-11 .

Tại cơ quan điều tra, Quốc và Tuấn khai nhận trong thời gian qua đã thực hiện nhiều vụ cướp giật tài sản trên địa bàn thành phố Đông Hà. Chẳng hạn, tối ngày 15-11, hai đối tượng trên đã tiến hành giật túi xách của chị Lê Thị Thủy (sinh năm 1987) đang đi cùng chồng, ở xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ.

Đối tượng Lê Văn Tuấn và tang vật tại cơ quan điều tra

Bên trong túi xách có điện thoại di động, 22.000 đồng tiền mặt,... Sau khi giật túi xách của chị Thủy, hai đối tượng Tuấn và Quốc bỏ chạy thì bị các trinh sát hình sự Thành phố Đông Hà áp sát và kịp thời khống chế bắt gọn.

Qua đấu tranh khai thác, hai đối tượng Lê Văn Tuấn và Lê Văn Quốc đã khai nhận từ ngày 12 đến ngày 15 tháng 11 năm 2015 hai đối tượng này đã tiến hành nhiều vụ cướp giật túi xách của người đi đường.

Đối tượng Lê Văn Quốc tại cơ quan điều tra

Cụ thể trong 3 ngày chúng giật túi xách của các nạn nhân lần lượt là chị Nguyễn Thị Nhân Thạch (xã Hải Thọ, huyện Hải Lăng); chị Trương Thị Huyền Nga (khu phố 2, phường Đông Lương, Đông Hà) bị cướp tại đường Lê Lợi; chị Nguyễn Thị Mỹ Nhung (xã Triệu Thuận, huyện Triệu Phong) và chị Lê Thị Phương (khu phố 4, phường 1, TP. Đông Hà) đều bị cướp túi xách tại QL1A, phường Đông Lương. Đến tối 15-11, sau khi giật túi xách của chị Thủy, cả 2 đối tượng bị bắt.

Được biết, hai đối tượng Tuấn và Quốc là hai anh em ruột và chưa có tiền án. Hiện tại, các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang