Bí ẩn xác nam thanh niên dưới giếng trong vườn thanh long

Thứ Ba, 17/11/2015 08:31  | Linh Vũ - Lê Huân

|

(CAO) Ngày 17-11, Công an tỉnh Bình Thuận và cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người có liên quan để điều tra về cái chết của một nam thanh niên được phát hiện dưới giếng dùng để tưới thanh long.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14 giờ ngày 16-11, người dân phát hiện một tử thi đã bốc mùi hôi thối nổi trên mặt nước của giếng trong vườn thanh long tại thôn Minh Hòa, xã Hàm Minh, huyện Hàm Thuận Nam.

Nạn nhân được xác định là Phạm Xuân Đồng (22 tuổi, trú ở xóm 3, thôn Minh Tiến, xã Hàm Minh).

Giếng nước tưới thanh long, nơi phát hiện xác của nạn nhân

Qua kiểm tra tử thi cơ quan chức năng không phát hiện có vết thương, vết trầy xước trên thi thể nạn nhân.

Ông Phạm Xuân Hải là cha của nạn nhân cho biết, vào chiều ngày 14-11, Đồng cùng ông Hải và các em ăn tối trong rẫy (cách nhà khoảng 3km). Sau đó Đồng về nhà tắm rửa, rồi đến nhà trọ của một người bạn để nhậu. Cũng trong tối hôm đó Đồng có hẹn gặp bạn gái ở vườn thanh long gần nhà trọ nhưng bị người nhà của cô gái phát hiện đưa cô gái về nhà, sau đó thì Đồng mất tích đến khi phát hiện được thi thể.

Đông người dân tập trung gần hiện trường đã được phong toả.

Được biết, nạn nhân Phạm Xuân Đồng vừa ra trại giáo dưỡng Phú Giáo được 6 tháng sau gần 2 năm ở tại trại này. Từ khi về nhà hằng ngày Đồng phụ giúp cha mẹ làm rẫy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang