Nam thanh niên giết người tình, đốt xác phi tang ở bụi chuối

Thứ Ba, 27/10/2015 06:01  | Kim Phát

|

(CAO) Yêu thương nhau, thường chở nhau đi uống nước, đi chơi; tuy nhiên khi xảy ra mâu thuẫn và người tình muốn chia tay thì gã thanh niên đã ra tay sát hại nhân tình rồi đốt xác phi tang.

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM ngày 26-10 cho biết vừa hoàn tất kết luận điều tra và chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố Đỗ Thanh Tú (35 tuổi, ngụ phường Tăng Nhơn Phú A, Q.9, TP.HCM) về hai tội “Giết người” và “Cướp tài sản”.

Đỗ Thanh Tú tại cơ quan điều tra

Ngày 12-11-2014, hai sinh viên đi học về phát hiện bên trong bụi chuối ven đường có lửa bốc cao, đồng thời thấy hai chân người lòi ra nên đã hốt hoảng trình báo công an.

Sau đó lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường, đưa xác nạn nhân đi khám nghiệm tử thi.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể

Cùng thời điểm, chị Nguyễn Thị Bông (quê Bến Tre) đến công an trình báo chị gái mình là chị Nguyễn Thị Bưởi (35 tuổi) bị mất tích nhiều ngày.

Sau đó, chị Bông cho biết chị Bưởi có người tình tên Tú làm nghề cơ khí sống ở quận 9 đến nhà trọ chở chị Bưởi đi chơi từ ngày 10-11-2014 sau đó mất liên lạc.

Từ thông tin gia đình cung cấp và kết quả giám định, công an xác định nạn nhân bị đốt là chị Nguyễn Thị Bưởi và nghi can số 1 gây ra vụ việc là Đỗ Thanh Tú.

Ngay hôm sau, khi Tú vừa rời khỏi cơ sở thì lực lượng trinh sát đã áp giải đưa về trụ sở lấy lời khai. Ban đầu Tú chối đây đẩy nhưng sau đó đã cúi đầu thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tú khai, quen biết và có tình yêu với chị Bưởi từ đầu năm 2014, thường xuyên chở chị Bưởi đi chơi. Ngày 10-11-2014, Tú đến chở chị Bưởi đi uống nước sau đó chở về nhà mình. Tại đây, hai người đã lời qua tiếng lại dẫn đến việc chị Bưởi đòi chia tay.

Tú đã đánh chị Bưởi sau đó dùng hung khí sát hại chị. Khi chị Bưởi tắt thở, Tú lột sạch nữ trang trên người nhân tình sau đó để xác ở nhà mình. Đến ngày 12-11-2104, Tú chở xác chị Bưởi ra bụi chuối cách nhà 200m rồi tưới xăng đốt nhằm mục đích phi tang

Bình luận (0)

Lên đầu trang