Nhát dao của cô gái đâm thanh niên tại vòng xoay Dân Chủ rất mạnh và hiểm

Thứ Hai, 26/10/2015 11:26  | Huy Bân

|

(CAO) Trái với suy nghĩ phụ nữ chân yếu tay mềm, nhát dao đoạt mạng của cô gái đâm anh Võ Thanh Quang sau khi cự cãi rất mạnh và hiểm.

Theo như thông tin đã đưa, tối 24-10, anh Võ Thanh Quang (SN 1990), quê Kon Tum, điều khiển xe máy BS: 52S4 – 9067 đi đến vòng xoay Dân Chủ (Q.3, TP.HCM) và xảy ra va chạm với hai cô gái đi xe tay ga (chưa rõ danh tính và biển số xe) khiến cả 3 ngã ra đường.

Sau cú va chạm, nam thanh niên và hai cô gái trẻ dắt xe vào lề để thương lượng thì bị một trong hai cô gái rút dao đâm gục tại chỗ. Nhát đâm được xác định rất mạnh và hiểm, thấu tim nạn nhân, dẫn đến cái chết.

Khu vực vòng xoay nơi xảy ra vụ án mạng

Nạn nhân Võ Thanh Quang đã từng học tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM, Khóa 16. Gia đình không khá giả nên từ khi còn đi học, nạn nhân đã phải đi hát, chơi đàn tại một số quán cafe để kiếm tiến.

Sau khi tốt nghiệp, nam thanh niên vẫn tiếp tục công việc của mình và khoảng 2 tháng trở lại đây, anh Quang còn cộng tác cho một trung tâm đào tạo nghệ sĩ trẻ. Mới đây, anh Quang đã khoe trên Facebook đã dành dụm tự mua được một chiếc xe máy để đi làm.

Nạn nhân Võ Thanh Quang và chiếc xe máy mới mua, được đăng trên facebook cá nhân ngày thứ 6 (22-10)

Theo một nhân chứng cho biết: “Khoảng 20 giờ 30 ngày 24-10, khu vực ngã sáu Dân Chủ (quận 3) đông nghẹt xe nên các phương tiện di chuyển rất chậm. Tôi thấy người thanh niên và hai cô gái sau khi va quẹt thì dắt xe vô lề, rồi đứng cự cãi ngay dưới lòng đường.

Tôi nghe mọi người kể lại thì biết hai cô gái cán vào chân thanh niên này, sau đó anh này đứng chửi khá lớn tiếng. Sau đó, có xảy ra xô xát nhẹ, cô gái cao chừng 1m7 rút dao trong người đâm một nhát duy nhất, rất nhanh. Tôi thấy thanh niên này gục ngay sau đó, cô này còn cầm dao dọa những người muốn can thiệp, rồi nhảy lên xe người đi cùng, chạy về hướng quận Tân Bình”.

Bạn bè nạn nhân tập trung trước cửa Trung tâm Pháp y TP.HCM để được nhìn mặt Quang lần cuối

Trưa 25-10, ngoài Trung tâm pháp y TP.HCM có rất đông người thân, bạn bè của Quang đã chờ để được nhìn mặt anh lần cuối.

Bình luận (0)

Lên đầu trang