Rủ bạn tình đồng tính đi khách sạn để trộm tài sản

Thứ Hai, 26/10/2015 07:56  | Thiên Long

|

(CAO) Thông qua mạng Zalo, Phạm Văn Đồng làm quen với những người đồng tính rồi rủ họ đi khách sạn để tìm cơ hội lấy trộm tài sản.

Sáng nay (25-10), Cơ quan CSĐT Công an Q.Gò Vấp (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ đối tượng Phạm Văn Đồng, tự “Hiếu” (SN 1981, quê Thái Bình) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Đối tượng Phạm Văn Đồng đang bị tạm giữ tại cơ quan công an

Trước đó, Đồng lên mạng chat Zalo làm quen với những người đồng tính nam rủ đi chơi. Trong một lần chat Zalo, Đồng quen với anh N.M.V. (SN 1984, quê Kiên Giang).

Ngày 20-10-2015, anh V. hẹn Đồng đi uống cà phê. Sau đó, Đồng rủ anh V. đi thuê phòng khách sạn ngủ qua đêm. Lợi dụng lúc anh V. vào phòng tắm, Đồng lấy trộm tài sản của anh V. gồm 1 máy tính bảng Lenovo Yoga, 600 ngàn đồng, 50 đô Úc, 2 USD, 2 đô Singapore rồi bỏ trốn.

Đi tắm ra, anh V. phát hiện bị mất tài sản nên đến Công an P.3, Q.Gò Vấp trình báo. Đến ngày 23-10-2015, người nhà anh V. biết được Đồng hẹn gặp một nam thanh niên khác tại khu vực ngã năm Gò Vấp nên mật phục bắt giữ đối tượng giao cơ quan công an.

Tại cơ quan CSĐT Công Q.Gò Vấp, Phạm Văn Đồng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Công an Q.Gò Vấp cũng đã tiến hành thu hồi được tang vật của vụ trộm để bàn giao cho bị hại.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang