Ăn vạ bạn gái mới quen vì 'cậu nhỏ gặp trục trặc kỹ thuật'

Chủ Nhật, 25/10/2015 20:39  | Vũ Dương

|

(CAO) Cho rằng bạn gái mới quen gây ra sự trục trặc của "cậu nhỏ" trong lúc ân ái, Chiến dùng điện thoại chụp hình người này trong trạng thái không mảnh vải che thân để ăn vạ.

Theo điều tra của cơ quan chức năng, sau một thời gian quen nhau trên mạng xã hội, ngày 10-10, Nguyễn Văn Chiến (22 tuổi, trú xã An Mỹ, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam) hẹn gặp chị N.T.M.H (quê tỉnh Hà Giang, hiện đang thuê trọ tại P.Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) để biết mặt ngoài đời.

Nhìn thấy chị H. xinh đẹp, Chiến nảy sinh tà ý nên gạ gẫm bạn gái mới quen quan hệ tình dục với lời hứa hẹn cho H. 5 triệu đồng tiền tiêu xài. Sau đó, đôi tình nhân đưa nhau về phòng trọ của H. ở Hà Nội để “hành sự”.

Tuy nhiên, trong lúc cao trào thì “cậu nhỏ” của Chiến bất ngờ đau dữ dội, buộc phải dừng “cuộc yêu”. Cho rằng bạn gái mới là nguyên nhân gây ra “trục trặc” này nên Chiến dùng điện thoại di động chụp bức ảnh chị H. đang khỏa thân để bắt “đối tác” đền bù thiệt hại.

Quá hoảng sợ, H. khuyên bạn trai đến bệnh viện để kiểm tra và nói sẽ không nhận 5 triệu đồng nữa. Tại một phòng khám nam, Chiến phải trả 3 triệu đồng để chữa trị. Tức giận vì "cuộc yêu" bất thành và mất tiền oan, Chiến gọi điện bắt đền chị H. 3 triệu đồng tiền viện phí, nếu không sẽ tung ảnh nóng của bạn gái lên mạng.

Chị H. một mặt chấp nhận yêu sách của gã bạn trai, mặt khác báo với công an sở tại. Tối 13-10, Chiến đến nơi hẹn để nhận tiền đền bù thì bị Công an P.Phúc Diễn (Bắc Từ Liêm) bắt quả tang. Tại cơ quan điều tra, Chiến thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện, cơ quan chức năng đang tạm giữ Chiến để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Bình luận (0)

Lên đầu trang