Cần Thơ:

Hàng loạt cửa hàng kinh doanh gas giả

Thứ Bảy, 24/10/2015 21:57  | Thái Trần

|

(CAO) Tiến hành kiểm tra các cửa hàng kinh doanh gas trên địa bàn TP.Cần Thơ, lực lượng chức năng phát hiện hàng loạt bình gas giả tiềm ẩn nguy cơ cháy, nổ ảnh hưởng đến tính mạng người sử dụng.

Ngày 24-10, lực lượng Chi cục Quản lý thị trường TP.Cần Thơ đã bất ngờ tiến hành kiểm tra hàng loạt cửa hàng kinh doanh gas trên địa bàn và phát hiện nhiều bình gas giả.

Theo đó, tại thời điểm kiểm tra lực lượng chức năng phát hiện bên trong các cửa hàng kinh doanh gas như: Quang Nhu, Xuân Hoa, Lê Tú, Phú Sỹ… có chứa hàng chục bình gas giả nhãn hiệu Petimex.

Cửa hàng gas Phú Sỹ nơi lực lượng chức năng có dấu hiệu kinh doanh gas giả - Ảnh: Thái Trần

Ngay sau khi vụ việc được phát hiện, đại diện của Petimex Gas cho biết, các bình gas giả mà cơ quan chức năng phát hiện vào ngày hôm nay không phải là sản phẩm của họ. Nguồn gốc của những bình gas giả này được lấy từ một trạm chiết nạp ở tỉnh Hậu Giang.

Trao đổi với PV, ông Đỗ Văn Dũng - Chi cục trưởng Chi cục QLTT TP.Cần Thơ cho biết, trong buổi kiểm tra Chi cục QLTT phát hiện nhiều cửa hàng kinh doanh có dấu hiệu kinh doanh gas giả. “Các cửa hàng này đều có dấu hiệu kinh doanh giả. Vụ việc này chúng tôi vẫn đang tiến hành làm rõ và có hướng xử lý đúng với quy trình của pháp luật”, ông Dũng nói.

Theo nhà chức trách, loại gas giả này không đảm bảo chất lượng, tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ. Vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang