Dựng hiện trường vụ tai nạn người chồng quẹt xe vợ

Thứ Bảy, 24/10/2015 06:20  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Sáng 23-10, Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) đã dựng lại hiện trường vụ tai nạn người chồng đi xe ô tô tông xe máy của người vợ rồi bỏ mặc nạn nhân bị thương.

 

Khoảng 14 giờ 30 ngày 6-10, một xe máy đã va chạm vớ xe ô tô Mercedes 4 chỗ tại ngã ba Cống Đôi, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn. Vụ tai nạn làm chị Dương Thị Thu (41 tuổi) bị gãy 6 xương sườn, dập gan và lá lách.

Cơ quan chức năng tại buổi dựng hiện trường sáng nay

Sau khi sự việc xảy ra, một clip quay lại vụ tai nạn đã được lan truyền trên mạng gây xôn xao dư luận. Đến ngày 8-10, anh Hoàng Thanh Minh (38 tuổi, chồng của chị Thu) người điều khiển chiếc xe Mercedes gây tai nạn cho vợ mình mới ra cơ quan công an trình diện. Ngày 12-10, cơ quan chức năng đã từng dựng lại hiện trường nhưng tạm hoãn do thiếu các bên liên quan.

Hiện trường vụ tai nạn

Trong buổi dựng lại hiện trường sáng nay (23-10), nhiều người dân xung quanh chứng kiến vụ tai nạn đã tập trung hai bên đường theo dõi. Do chị Thu đi tái khám nên chị Dương Thanh Thúy (45 tuổi, chị ruột) là người đại diện gia đình chứng kiến buổi làm việc.

Theo anh Hoàng Thanh Minh, thời điểm trên anh điều khiển xe ô tô BS: 51F – 030.86 trên đường Tô Ký theo hướng từ Huyện Hóc Môn về khu vực trung tâm thành phố. Đến ngã ba Cống Đôi, anh rẽ trái vào đường khác thì va chạm với xe gắn máy BS: 53Y6 – 0817 do chị Thu điều khiển. “Thật ra lúc đó tôi không biết đã xảy ra tai nạn nên mới tiếp tục cho xe di chuyển”, anh Minh phân trần.

Theo chị Dương Thanh Thúy, vụ tai nạn chị đã được nghe chính em gái (chị Thu) kể lại. Lúc đó chị Thi đang chở con gái đi 13 tuổi đi mua bánh sinh nhật. Bất ngờ nhìn thấy anh Minh lái xe hơi chở một người phụ nữ khác, chị Thu để con gái lại và đuổi xe nắm kính chiếu hậu của xe, yêu cầu chồng dừng lạ nói chuyện.

“Không hiểu lúc đó như thế nào mà lại xảy ra tai nạn, em tôi bị thương rất nặng. Nhiều người tại đây chứng kiến sự việc nói với tôi là người lái xe hơi biết là vợ mình nhưng vẫn lái xe bỏ đi, để em tôi nằm bất động như thế”, chị Thúy cho biết thêm.

Được biết, chị Thu và anh Minh yêu nhau từ thời cấp 3, sau 8 năm tìm hiểu hai người mới quyết định đám cưới và đã có ba con (hai đứa con gái và một đứa con trai). Khoảng 1 năm trở lại, tình cảm hai vợ chồng bị rạn nứt do chị Thu nghi ngờ anh Minh có “tình nhân” bên ngoài.

Trước khi xảy ra vụ việc vài tháng, cả hai vợ chồng làm đơn ly dị, căn biệt thự cũng được khóa lại. Chị Thu cùng ba đứa con cất nhà tạm bán tạp hóa, anh Minh dọn về nhà bố mẹ ruột. Thủ tục ly hôn giữa hai vợ chồng chưa hoàn tất do chưa thống nhất việc chia tài sản, thì xảy ra sự việc này.

Hiện Công an huyện Hóc Môn chưa xác định được người chồng vô ý va chạm khiến vợ bị thương hay cố ý gây ra tai nạn. Kết thúc buổi dựng hiện trường, cơ quan chức năng sẽ tiếp tục lấy lời khai hai bên để làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang