Nghệ An:

Xe máy tông xe đạp, 3 người thiệt mạng

Thứ Năm, 22/10/2015 16:03  | Hương Nhàn

|

(CAO) Trên đường tan học từ trường về nhà, hai nữ sinh THPT đi xe đạp điện đã bị một thanh niên đi xe máy đâm văng vào vệ đường khiến cả hai tử vong tại chỗ còn người gây ra tai nạn cũng không qua khỏi.

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 18g 30 tối qua 20-10 trên trục đường xanh qua địa bàn xã Diễn Xuân, huyện Diễn Châu (Nghệ An).

Theo đó vào thời gian trên,Phạm Văn Tuấn (19 tuổi, ở xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu) điều khiển xe Exciter BKS: 37B1105 89 được cho là lưu thông với tốc độ cao trên tuyến đường này theo hướng Bắc – Nam.

Khi đến đoạn trường Trung học cơ sở xã Diễn Xuân thì xe đâm trực diện vào xe đạp điện do Võ Thị Huệ chở Phạm Thị Linh (15 tuổi, học sinh lớp 10 trường THPT Diễn Châu 3).

Đoạn đường xảy ra tai nạn - Ảnh: Hương Nhàn

Cú tông mạnh khiến hai xe văng ra xa, nữ sinh điều khiển xe đạp điện tử vong tại chỗ. Hai nạn nhân còn lại được người dân đưa đi cấp cứu nhưng Linh cũng không qua khỏi. Riêng Phạm Văn Tuấn đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

“Tại hiện trường, xe đạp điện, xe máy vỡ nát. Hai xe văng cách xa nhau khoảng 2 mét. Trên mặt đường có nhiều vết máu của các nạn nhân”, ông Trần Văn Nhân, Phó công an xã Diễn Xuân sáng 21/10 cho biết.

Cũng theo ông Nhân, phía gia đình Phạm Văn Tuấn mới thông tin, do bị thương quá nặng, không còn khả năng chữa trị nên nhân nhân này cũng đã được đưa về nhà để lo hậu sự.

Bình luận (0)

Lên đầu trang