Lừa nạn nhân vào nhà nghỉ quan hệ đồng tính rồi giết

Thứ Hai, 12/10/2015 17:23  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 12-10, công an tỉnh Đồng Nai đã di lý hai nghi can trong vụ giết người ở nhà nghỉ số 75B, P.An Bình, TP.Biên Hòa – Đồng Nai từ Tây Ninh về Biên Hòa để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi “giết người- cướp tài sản”.

Như báo CATP đã đưa tin, một vụ giết người bí ẩn đã xảy ra trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Vào khoảng 15g chiều ngày 7-10, ba người đàn ông đi xe Air Blade cùng vào nhà nghỉ số 75B (P.An Bình, Biên Hòa) thuê phòng. Đến chiều cùng ngày hai trong số ba người bịt khẩu trang lấy xe rời khỏi nhà nghỉ.

Nghi có xảy ra chuyện nhân viên lên kiểm tra phòng thì phát hiện ông Trần Thái Hòa (43 tuổi, ngụ KP.2, P.Trung Dũng, TP.Biên Hòa) đã chết trong tình trạng bị trói tay chân, trên cổ có vết bầm.

Được biết, ông Hòa là người đồng tính, qua hệ thống camera tại nhà nghỉ lực lượng chức năng xác định được hai nghi phạm là Mạc Quang Thành (27 tuổi, quê Bình Thuận) và Nguyễn Hoàng Hiệp (20 tuổi, cùng quê Bình Thuận) nên đã tổ chức truy bắt.

Dụ người tình vào nhà nghỉ quan hệ, cả hai đối tượng đã xuống tay giết nạn nhân -  Ảnh minh họa

Theo cơ quan công an, sáng ngày 11-10 hai nghi phạm Thành và Hiệp đang trốn tại thị trấn Gò Dầu (tỉnh Tây Ninh) ,chuẩn bị hành lý để trốn sang Campuchia thì bị các trinh sát ập vào bắt.

Làm việc với cơ quan chức năng, nghi can Thành khai nhận quen biết với ông Hòa hơn một năm trước, cả hai nhiều lần thuê nhà nghỉ để quan hệ đồng tính.

Gần đây, Thành có ý định giết ông Hòa để cướp tài sản nên rủ Hiệp cùng tham gia. Đề thực hiện ý định cả hai đã dùng roi điện khống chế, trói tay chân sau đó bóp cổ ông Hòa cho đến chết.

Sau khi gây án cả hai nghi can lấy số tiền 2,5 triệu đồng, cùng điện thoại và xe máy của ông Hòa đem đi cầm lấy 13 triệu đồng, cả hai cùng nhau trốn đi Tây Ninh với ý định vượt qua biên giới Campuchia.

Sau 3 ngày tích cực truy bắt các chiến sĩ công an đã nhanh chóng tìm ra tung tích và bắt giữ hai nghi can.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang