Bị từ chối tình cảm, nam thanh niên nhẫn tâm đập đầu và cắt cổ vợ cũ

Thứ Ba, 04/08/2015 12:59  | Kim Phát

|

(CAO) Chỉ vì năn nỉ người vợ cũ quay về không được, một người đàn ông đã nhẫn tâm dùng búa đập đầu và dùng dao cắt cổ khiến nạn nhân người bê bết máu.

Ngày 4-8, TAND Cấp cao tại TP.HCM xét xử phúc thẩm đã bác kháng cáo, tuyên y án 16 năm tù đối với Nguyễn Văn Thông (SN 1969, quê Hải Dương) về tội “Giết người”.

Nguyễn Văn Thông

Năm 2011, Nguyễn Văn Thông và bà Nguyễn Thị Huệ (Sn 1964, quê Hải Dương) tổ chức đám cưới nhưng không đăng ký kết hôn. Trong quá trình chung sống, giữa hai người cơm không lành canh không ngọt nên thỏa thuận chia tay với điều kiện bà Huệ đưa Thông 10 triệu đồng.

Sau khi Thông nhận tiền thì đường ai nấy đi. Đến trưa ngày 3-8-2012, Thông đến tiệm internet của bà Huệ (đường Nguyễn Công Trứ, quận Bình Thạnh) để nói chuyện hàn gắng tình cảm nhưng bà Huệ khướt từ và quay lưng đi vào nhà.

Thông đi theo và bất ngờ chụp cây búa ở chân cầu thang nhà bà Huệ đập vào đầu bà. Sau đó, Thông đè bà xuống nền nhà rồi dùng dao cứa vào cổ bà Huệ. Lúc này một số người đến chơi game thấy vậy đã dùng vật dụng ném vào người Thông khiến y bung chạy ra đường.

Bà Huệ được đưa đi cấp cứu kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng, thương tật 22% vĩnh viễn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang