Dùng búa đập đầu vợ con trọng thương vì... bị hỏi tiền lương

Thứ Hai, 25/05/2015 15:57  | Kim Phát

|

(CAO) Chỉ vì bị vợ hỏi tiền lương, ông chồng đã dùng búa đập đầu vợ con sau đó tự sát nhưng bất thành.

Nạn nhân của vụ án là chị Mai Thị Thùy Trang (25 tuổi). Trang là vợ của Lê Công Tín (28 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn, TP.HCM).

Trang bị thương tật 4%, Lê Huỳnh Mai Anh (3 tuổi, con gái Tín) bị thương tật 25%.

Riêng Tín sau khi dùng búa đập vợ con cũng đập liên tiếp vào đầu mình 3 nhát nhưng được đưa đi cấp cứu kịp thời nên bị thương tật 8% vĩnh viễn.

Tối 9-1, Tín đi sinh nhật bạn và có uống rượu bia nên tự đón xe ôm về nhà. Về đến nhà, do đến kỳ lương nhưng chồng không đưa tiền nên chị Trang buộc miệng hỏi Tín công ty đã chi lương hay chưa? Nghe xong, Tín nói rằng công ty vẫn chưa phát lương.

Nghi ngờ, chị Trang gọi điện hỏi đồng nghiệp của Tín thì người nhà cho biết công ty đã trả lương rồi khiến vợ chồng Tín cãi nhau. Sau đó, Tín chạy ra trước nhà lấy búa đập vào đầu vợ rồi quay sang đập đầu con gái.

Thấy vợ con bất tỉnh, tưởng họ đã chết nên Tín cũng tự đập vào đầu mình 3 nhát để kết liễu. Hàng xóm phát hiện nên đưa đi bệnh viện cấp cứu kịp thời nên cả 3 thoát chết.

Ngày 25-5, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đã hoàn tất điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố Lê Công Tín (28 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) về tội “giết người”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang