Bị truy sát, nam thanh niên nhảy xuống hồ tử vong

Thứ Hai, 03/08/2015 23:16  | Trúc Giang

|

(CAO) Đến khoảng 21 giờ ngày 2-8, thi thể của nam thanh niên mất tích giữa giếng nước (đường Yersin, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang) trong cuộc truy sát kinh hoàng diễn ra chiều cùng ngày đã được tìm thấy.

Chiều ngày 2-8, nhiều người dân sống gần đường Yersin hoảng hốt nhìn thấy hai nam thanh niên đi xe máy bị băng nhóm khoảng 10 người tay cầm hung khí truy đuổi kinh hoàng.

Người dân vây kín hiện trường theo dõi

Hai nam thanh niên bị truy sát được xác định là Cao Nhân Tuấn (22 tuổi, ngụ P.1, TP.Mỹ Tho) và Nguyễn Quang Minh (19 tuổi, ngụ P.10, TP.Mỹ Tho). Bị truy đuổi đến khu vực giếng nước trên đường Yersin, quá hốt hoảng Tuấn và Minh nhảy xuống hồ thoát thân. Khoảng vài phút sau, khi nhóm người truy đuổi phóng xe bỏ đi, Tuấn bơi được vào bờ, còn Minh mất tích giữa hồ.

Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của Minh, sau đó đưa về Trung tâm pháp y tỉnh Tiền Giang để khám nghiệm phục vụ công tác điều tra. Riêng về nhóm đối tượng 10 người hiện công an TP.Mỹ Tho đang ráo riết truy bắt để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang