Truy sát tại quán karaoke, 3 người thương vong

Chủ Nhật, 12/07/2015 17:07  | Hồng Phong

|

(CAO) Sáng 12-7, Cơ quan CSĐT Công an Bình Dương đang truy bắt hung thủ trong vụ hỗn chiến ở quán karaoke C.P. (KP.Thái Hòa, TX.Tân Uyên, Bình Dương) khiến 1 người chết, 2 người bị thương.

Quán karaoke, nơi xảy ra vụ truy sát

Khoảng 22 giờ 20 ngày 11-7, anh Nguyễn Hữu Nhàn (40 tuổi, quê Phú Yên) cùng nhóm bạn của mình là Đặng Văn Hạnh (quê Kiên Giang), và Bùi V. C. (quê Quảng Bình) đến quán karaoke C. P. hát. Tại đây, nhóm này mâu thuẫn với Hà Minh Tiến (36 tuổi, ngụ TX.Tân Uyên, Bình Dương).

Tiến đã đánh và đâm thương tích ông Đặng Văn Hạnh nhiều nhát vào bụng, sau gây thương tích cho ông Hạnh, Tiến tiếp tục đâm chết ông Nguyễn Hữu Nhàn.

Ông Đặng Văn Hạnh bị đâm nhiều nhát vào bụng đang điều trị tại bệnh viện

Vụ việc cũng khiến N.K.Đ. (18 tuổi, quê Bến Tre), nữ nhân viên của quán karaoke C.P. cũng bị xịt hơi cay dẫn đến ngạt hơi đang được cấp cứu tại Bệnh viện Vạn Phúc (Bình Dương).

Người dân khu vực xung quanh quán karaoke cho biết, khu vực này thường xuyên xảy ra đánh nhau, có hôm cả nhóm đánh nhau ầm ĩ cả khu. Đến tối ngày 11-7 thì xảy ra vụ án mạng.

Sau khi gây án, Tiến đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Hiện Công an Bình Dương truy bắt hung thủ này để phục vụ công tác điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang