Vụ thảm sát ở Bình Phước:

Mẹ của Nguyễn Hải Dương ngất xỉu liên tục khi hay tin con gây ra thảm án

Chủ Nhật, 12/07/2015 13:01  | Thanh Ngọc

|

(CAO) Ghi nhận tại nơi sinh ra và lớn lên của đối tượng Dương, làn sóng dư luận của người dân nơi đây cứ nóng lên từng giờ. Ai cũng bất ngờ khi biết tin nghi can trực tiếp sát hại 6 mạng người lại là người địa phương mình.

Chiều 11-7, cư dân sinh sống tại ấp Long Hạ, xã Kiến An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang vô cùng bất ngờ khi biết tin Nguyễn Hải Dương (SN 1991, ngụ số 509, tổ 19 ấp Long Hạ) là nghi can sát hại cả 6 người của gia đình ông Lê Văn Mỹ ở Bình Phước.

Theo ông Mai Quốc Trưởng, Phó ấp Long Hạ, xã Kiến An, sau khi hoàn thành xong chương trình học cấp 3 thì Dương đã rời quê đi làm thuê với người cha của mình là ông Nguyễn Phú Hải (SN 1968), chỉ về thăm nhà mỗi khi dịp tết. Dương là anh cả trong gia đình có hai anh em, em gái Dương hiện sống với mẹ để đi học.

Ngôi nhà bằng gỗ đơn sơ của gia đình Dương ở An Giang

Qua tìm hiểu của PV, gia đình của Dương có cuộc sống khó khăn. Trước đây tại quê nghèo, ông Hải làm nghề đưa đò để nuôi sống cả gia đình nhưng khoảng gần chục năm nay ông Hải đi làm công ở TP.HCM. Hay tin, Dương gây án, bà Trần Thị Kim Thu (SN 1970, mẹ Dương) như ngã quỵ. Phải rất đông bà con láng giềng đến an ủi, động viện, giúp bà vượt qua cú sốc lớn này.

Bà Thu (mẹ Dương) khóc ngất khi biết tin con trai mình gây án

Một người dân sống tại ấp Long Hạ (xin được giấu tên) bày tỏ: “Tôi sống gần 60 tuổi, chưa từng nghe qua vụ án nào mà dã man đến vậy. Thuở bé, thấy Dương vẫn bình thường, thấy có vẻ hiền lành, lễ phép và chưa từng vi phạm pháp luật”.

Cũng theo người dân địa phương, cách đây không lâu có thấy Dương đưa Linh (con ông Mỹ, đã chết) về quê chơi. Và Linh cũng được gia đình Dương đồng ý mối tình này, luôn xem Linh là “con dâu” nhưng thật không hiểu nổi tại sao thằng Dương lại nhẫn tâm giết chết cả gia đình bạn gái gây xôn xao dư luận.

Bình luận (0)

Lên đầu trang