Vụ truy sát người tình trong khách sạn: Hung thủ ra đầu thú

Chủ Nhật, 12/07/2015 16:05  | Minh Thắng

|

(CATP) Báo CATP số ra ngày 10-7, có đăng tin về vụ án mạng “truy sát người tình trong khách sạn”, tại khách sạn P.L trên đường Hoàng Diệu 2, phường Linh Trung (quận Thủ Đức, TPHCM) vào đêm 6-7-2015.

Nạn nhân là chị Hồ Thị Kim Anh (SN 1970, HKTT: khu phố 6, phường Linh Đông, quận Thủ Đức) được chủ khách sạn phát hiện bị sát hại trong phòng. Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định hung thủ chính là Phan Văn Liêu (SN 1953, HKTT: ấp Bình Quới, xã Bình Phú, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) nên đã ra thông báo truy tìm đối tượng này.

Vào trưa 10-7, Phan Văn Liêu đã đến Đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an quận Thủ Đức đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình. Liêu khai: Hắn sống với chị Kim Anh như vợ chồng khoảng 10 năm nay, hai người thuê phòng trọ ở quận 9.

Phan Văn Liêu ra đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội

Thời gian gần đây, chị Kim Anh có nói với Liêu đã quen với người đàn ông khác, yêu cầu chấm dứt tình cảm để chị đi lấy chồng. Liêu cho biết “do ở với nhau thời gian đã quá lâu, dù gì thì tình cảm cũng nhiều, nhưng bây giờ hay tin Kim Anh mới quen với người đàn ông trẻ, chỉ vài ngày mà đòi chia tay, nên tôi tức giận muốn giết cô ấy”.

Chuẩn bị kế hoạch sát hại người tình, Liêu thủ một con dao Thái Lan bỏ vào túi xách màu đen. Vào chiều 6-7, Liêu gọi điện rủ chị Kim Anh vào khách sạn để nói chuyện phải quấy giữa hai người. Khi vào phòng của khách sạn được khoảng 2 giờ thì hai người lại cãi nhau về chuyện tình cảm.

Khi nghe người tình nói dứt khoát chia tay thì lập tức Liêu móc dao đâm một nhát vào ngực chị Kim Anh. Do vết thương chí mạng nên nạn nhân đã chết ngay sau đó.

Sau khi gây án, Liêu xuống lấy xe bỏ trốn gặp chủ khách sạn hỏi đi đâu thì Liêu trả lời “đi rút tiền” rồi đi bộ ra ngoài. Liêu bỏ trốn ở nhiều nơi trên địa bàn TPHCM, đến sáng 10-7, đọc Báo CATP phát hiện hình ảnh của mình đăng tải, biết không thể trốn thoát nên ra đầu thú.

Bình luận (0)

Lên đầu trang