Sát hại người tình trong khách sạn

Thứ Sáu, 10/07/2015 14:26  | Minh Thắng

|

(CATP) Khoảng 22 giờ ngày 6-7-2015, thấy khách vào thuê phòng ở theo giờ đã quá lâu nhưng không trở ra, ông Phạm Xuân Long (SN 1942, chủ khách sạn P.L trên đường Hoàng Diệu 2, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TPHCM) lên kiểm tra, phát hiện một phụ nữ nằm bất động gần cửa phòng, người dính đầy máu.

Sau vài phút trấn tĩnh lại, ông hô hoán cho người thân đi báo công an. Ngay trong đêm, lãnh đạo Công an quận Thủ Đức huy động lực lượng điều tra làm rõ vụ án. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân bị đâm một nhát thủng tim dẫn đến tử vong và một vết đâm khác ở tay gây chảy máu.

Ông Long cho biết, lúc 16 giờ 20 cùng ngày, bị hại đi cùng một người đàn ông đứng tuổi, dáng cao to đến thuê phòng. Khoảng hơn 2 giờ sau thì người đàn ông đi ra, ông Long có hỏi thì ông ta trả lời “đi rút tiền” nhưng không quay lại. Xe máy của nạn nhân và phương tiện của người đi cùng vẫn còn để ở khách sạn. Do chủ khách sạn không giữ CMND của khách, nên công tác truy tìm ban đầu gặp nhiều khó khăn.

Phan Văn Liêu

Từ bảng tên làm việc tại một công ty trên đường Đặng Văn Bi, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, nạn nhân mang trên người, các trinh sát tiến hành xác minh được lai lịch người xấu số tên Hồ Thị Kim Anh (SN 1970, HKTT: khu phố 6, phường Linh Đông, quận Thủ Đức).

Rà soát nguồn gốc chiếc xe Wave Alpha BS: 52N3-3353 của đối tượng nghi vấn để lại, công an gặp nhiều khó khăn vì xe đã bán qua nhiều đời chủ, nhưng không sang tên.

Đến sáng hôm sau, với những tài liệu thu thập được, cơ quan điều tra xác định Phan Văn Liêu (SN 1953, HKTT: ấp Bình Quới, xã Bình Phú, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang), người chung sống như vợ chồng với chị Kim Anh là hung thủ. Một tổ công tác được lệnh trực chỉ tỉnh Tiền Giang truy tìm kẻ sát nhân.

Người thân của Liêu cho biết, anh ta có vợ và 3 con (hai trai một gái) nhưng đã ly dị. Liêu lên TPHCM làm nhân viên bảo vệ trong một công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, sống chung với chị Kim Anh như vợ chồng khoảng 10 năm nay. Chị Kim Anh cũng đã ly dị chồng và có hai con. Liêu và Kim Anh thuê phòng trọ trên địa bàn quận 9.

Tiếp tục rà soát những mối quan hệ với nạn nhân, cơ quan điều tra cũng nhận được nhiều nguồn tin quan trọng, qua đó nhận định nguyên nhân xảy ra mâu thuẫn giữa Liêu và người tình liên quan đến chuyện tình cảm. Thời gian gần đây, chị Kim Anh nhiều lần đề nghị chia tay Liêu để tìm bến đỗ mới.

Qua hình ảnh từ camera, cơ quan điều tra nhận định khả năng Liêu đã có chủ ý từ trước, nên điều chị Kim Anh vào khách sạn để ra tay sát hại. Sau khi gây án, Liêu định xuống lấy xe máy tẩu thoát nhưng gặp chủ khách sạn nên hắn hoảng sợ, vội vã bỏ lại tài sản rồi đi bộ ra ngoài. Hiện Liêu đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Ai biết đối tượng đang ở đâu, xin báo ngay cho công an nơi gần nhất hoặc Cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức. Ai chứa chấp bao che sẽ bị xử lý theo luật định. Để được nhận khoan hồng, Phan Văn Liêu cần sớm ra đầu thú.

Bình luận (0)

Lên đầu trang