Bí thư huyện ủy Hoài Nhơn chết do ngạt khí CO

Thứ Sáu, 10/07/2015 00:42  | Minh Tú

|

(CAO) Phó giám đốc công an tỉnh Bình Định, đại tá Nguyễn An Ninh khẳng định nguyên nhân làm Bí thư huyện ủy Hoài Nhơn Nguyễn Thanh Bình và cô N.T.K chết trong ôtô là do ngạt khí CO.

"Nguyên nhân làm cả hai người là bí thư huyện ủy Hoài Nhơn Nguyễn Thanh Bình và cô N.T.K. chết đột ngột trong ôtô là do ngạt khí CO (carbon monoxide)" - Phó giám đốc công an tỉnh Bình Định, đại tá Nguyễn An Ninh khẳng định.

Trả lời nguyên nhân nào sinh ra khí CO trong ôtô của ông Bình, đại tá Nguyễn An Ninh giải thích do xe dừng một chỗ, nổ máy lâu đã sinh ra khí thải CO. Phó giám đốc công an Bình Định nói thêm là vụ việc vẫn được tiếp tục xác minh để rà soát liệu có còn nguyên nhân nào khác không.

Hiện trường vụ việc được phát hiện

Trước đó, khoảng 6 giờ sáng ngày 7-7, người dân phát hiện Bí thư huyện ủy huyện Hoài Nhơn Nguyễn Thanh Bình (39 tuổi) chết bất thường trong ôtô riêng tại khu vực gần đập Lại Giang, cách trung tâm thị trấn Bồng Sơn, huyện Hoài Nhơn khoảng 2km. Ông Bình chết trong ôtô ở tư thế đang ngồi sau vô lăng, trong xe còn có một cô gái khoảng 20 tuổi tên N.T.K ngồi ghế cạnh bên cũng đã chết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang