Bình Định:

Bí thư huyện ủy chết bất thường trong xe ô tô cùng cô gái

Thứ Ba, 07/07/2015 13:31  | H.Anh

|

(CAO) Ông Bình và cô gái được phát hiện đã tử vong trên chiếc xe hơi 7 chỗ vẫn nổ máy, bên cạnh đập ngăn sông Lại Giang.

Khoảng 6 giờ sáng ngày 7-7, người dân phát hiện chiếc xe hơi 7 chỗ đậu tại đập ngăn sông Lại Giang (thị trấn Bồng Sơn, huyện Hoài Nhơn); qua cửa kính, thấy bên trong có người đàn ông ôm vô lăng gục xuống bất thường. Mọi người lại gần, phát hiện phía ghế sau xe còn có một cô gái trẻ cũng nằm bất tỉnh.

Hiện trường vụ việc được phát hiện

Nghi họ gặp chuyện chẳng lành, mọi người hô hào đập cửa thì phát hiện cả hai đã chết. Người đàn ông được nhận diện là ông Nguyễn Thanh Bình (SN 1976, thường trú TP Quy Nhơn) - tỉnh ủy viên, Bí thư huyện Hoài Nhơn. Khi đó, chiếc xe vẫn nổ máy. Hiện trường cách cơ quan ông Bình khoảng 2km. Sự việc được báo cơ quan công an.

Ngành chức năng khẩn trương có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi, đồng thời di chuyển chiếc xe về trụ sở để điều tra, làm rõ vụ việc.

Hàng trăm người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc

Được biết, khoảng 2 năm trước, khi đương chức Bí thư Tỉnh đoàn Bình Định, ông Bình được điều động về làm Phó bí thư thường trực huyện ủy. Đến năm 2015, ông Bình được bổ nhiệm chức vụ Bí thư Huyện ủy Hoài Nhơn. Trong quá trình làm việc, ông Bình được đánh giá là một cán bộ trẻ, năng động.

Có thông tin rằng, ông Bình bị đột quỵ. Tuy nhiên, khó xảy ra việc cả hai người trẻ cùng bị đột quỵ chết 1 lúc. Vụ việc đang được cơ quan Công an tỉnh Bình Định điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang