Phá thành công vụ trộm két sắt Quỹ tín dụng

Thứ Năm, 09/07/2015 18:07  | Kim Đồng

|

(CAO) Sau khi phá cửa đột nhập vào văn phòng Quỹ tín dụng, các đối tượng trộm cắp đã lấy két sắt rồi dùng ô tô chở vào một khu rừng để phá và lấy hơn 800 triệu đồng chia nhau.

Công an tỉnh Lâm Đồng vừa phá thành công vụ trộm két sắt của Quỹ tín dụng Gia Hiệp tại xã Gia Hiệp, huyện Di Linh.

Trước đó, đêm 21-4, một nhóm đối tượng trộm cắp đã phá cửa đột nhập vào văn phòng Quỹ tín dụng Gia Hiệp, lấy két sắt rồi dùng ô tô chở két sắt vào một khu rừng ở thôn Đạ Hồng, xã Gia Bắc để phá. Chúng lấy hơn 800 triệu đồng và chia nhau mỗi người 100 triệu đồng.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Ban giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng đã lập chuyên án. Lãnh đạo và nhiều chiến sĩ Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an Lâm Đồng được huy động cùng phối hợp với công an huyện Di Linh khoanh vùng, sàng lọc các nghi can.

Đến ngày 7-7, cơ quan chức năng đã bắt được 2 nghi can đầu tiên là Phạm Văn Thịnh (36 tuổi, ngụ thôn Bồng Lai, xã Hiệp Thạnh, huyện Đức Trọng, Lâm Đồng) và Nguyễn Văn Khanh (45 tuổi, ngụ xã Đạ Mi, xã Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận); tiếp đó bắt thêm Nguyễn Tuấn Anh (28 tuổi). Đêm 8-7, công an bắt giữ đối tượng Nguyễn Thanh Hùng (46 tuổi), cả hai đều ngụ cùng quê với Thịnh.

Qua quá trình lấy lời khai, những nghi can này đã khai nhận 7 người, 1 nữ và 6 nam tham gia vụ trộm. Hiện Công an tỉnh Lâm Đồng tiếp tục truy bắt những nghi can còn lại.

Bình luận (1)

Công an đã bắt được những người còn lại chưa?

Anh Dao - Thứ Sáu, 07/08/2015, 06:54 Trả lời | Thích
Lên đầu trang