Nghệ An:

Táo tợn vào Cục Quản lý đường bộ cạy cốp xe trộm tiền

Thứ Năm, 09/07/2015 14:25  | Văn Tình

|

(CAO) Sau khi cạy cốp xe máy, phát hiện có chiếc túi xách đựng 4 triệu đồng, Thắng nhanh tay cất tiền vào túi quần rồi bỏ chiếc túi xách này vào cốp xe khác để đánh lạc hướng.

Ngày 9-7-2015, Công an phường Trường Thi (TP. Vinh, Nghệ An), cho biết đơn vị vừa tiến hành bắt đối tượng Cao Huy Thắng (SN 1986, trú xóm 1, xã Diễn Thịnh, huyện Diễn Châu, Nghệ An) về hành vi trộm cắp tài sản.

Camera an ninh ghi lại hình ảnh Cao Huy Thắng cạy cốp xe trộm tiền của chị Ngà

Trước đó, lúc 8 giờ 30 ngày 7-7-2015, Thắng đến Cục quản lý đường bộ II (trụ sở đóng tại đường Phan Đăng Lưu, TP. Vinh, Nghệ An) để chờ gặp một cán bộ của đơn vị này.

Sau đó, lợi dụng không có người qua lại, Thắng đi vào bãi giữ xe máy rồi lần lượt cạy cốp 4 chiếc xe máy và phát hiện trong cốp xe của chị Đậu Thị Ngà có một chiếc túi xách nên lấy ra. Sau khi lục soát trong túi, Thắng lấy đi 4 triệu đồng rồi bỏ túi vào cốp xe của người khác với mục đích cho chị Ngà nghi ngờ bị đồng nghiệp trộm tiền.

Chị Ngà sau đó ra lấy xe đi công việc và kiểm tra thì phát hiện bị mất tiền nên trình báo với cơ quan. Qua theo dõi từ camera an ninh, bảo vệ Cục quản lý đường bộ II đã nhận diện được thủ phạm nên đã trình báo lên Công an phường Trường Thi.

Đến cuối giờ chiều cùng ngày, Công an phường Trường Thi bắt được Thắng.

Hiện Cao Huy Thắng cùng tang vật đã được Công an phường Trường Thi bàn giao cho Công an TP. Vinh tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang