Công khai số điện thoại nhận tin tố giác tội phạm vụ thảm sát 6 nguời chết

Thứ Năm, 09/07/2015 10:14  | Đại Nghĩa

|

(CAO) Công an tỉnh Bình Phước kêu gọi quần chúng trên cả nước, nếu có thông tin liên quan về vụ án hãy báo về số điện thoại đường dây nóng: 0913.937.330 để phục vụ công tác điều tra, truy tìm hung thủ.

Đây là số điện thoại của đại tá Trần Thắng Phúc, Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước. Cơ quan này đề nghị người dân cả nước, đặc biệt là nhân dân trong tỉnh nếu có thông tin liên quan đến vụ án thì cung cấp trực tiếp cho lực lượng công an làm nhiệm vụ.

Phòng ngủ phát hiện nơi xác của hai cháu Linh và Như. Ảnh: Lê Minh

Trước đó, ngày 8-7, đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã đến hiện trường chỉ đạo công tác điều tra và chia sẻ, động viên người thân của gia đình nạn nhân.

Đại tướng Trần Đại Quang lưu ý, nhiệm vụ cấp bách lúc này là cần tìm bắt hung thủ trong thời gian sớm nhất để răn đe và trấn an dư luận. Bộ Công an sẽ tăng cường lực lượng là các điều tra viên có kinh nghiệm từ Tổng cục Cảnh sát xuống phối hợp với Công an tỉnh Bình Phước.

Bộ trưởng Trần Đại Quang cũng yêu cầu các cơ quan báo chí cần thông tin chính xác theo thông tin chính thức từ cơ quan điều tra; tránh suy diễn gây rối thông tin, hoang mang trong dư luận và bất lợi cho công tác điều tra.

Khi phát hiện đối tượng nghi vấn, người dân nhanh chóng báo cho cơ quan công an gần nhất hoặc báo về Công an tỉnh Bình Phước qua số điện thoại 0651.3879.434 (24/24h) hoặc email conganbinhphuoc@gmail.com.

Bình luận (13)

Theo tôi nghĩ là cái này cũng liên quan với người giúp việc trong nhà của nạn nhân mới biết hết hành động trong nhà nạn nhân.

Nguyen Van Cong - Thứ Sáu, 10/07/2015, 15:38 Trả lời | Thích

Dư luận thế này thật hoảng và liên tưởng đến nỗi ám ảnh thật sâu trong lòng cho các nạn nhân. Nhưng theo báo chí đưa tin, người dân lại đoán này đoán kia càng gây hoang mang, đánh động đến hung thủ. Chắc hẳn bọn chúng trốn đi hết, bức dây động rừng quá lớn.

Quoc Tuan - Thứ Sáu, 10/07/2015, 14:32 Trả lời | Thích

Tôi mong sao nhanh chóng tìm được hung thủ và trừng trị. 6 mạng người rất là xót. Tử hình hung thủ và răn đe cho những kẻ khác, đừng nhẹ tay quá tội phạm sẽ không sợ mà còn lộng hành.

Thuong Tran - Thứ Sáu, 10/07/2015, 10:38 Trả lời | Thích

Kính gửi các chú công an. Theo giả thuyết của em, xung quanh vụ thảm sát 6 người trong một gia đình ở Bình Phước, bí ẩn xung quanh các cuộc điện thoại. Một vụ án có sắp đặt từ trước vì lý do thù ghét nào đó và hung thủ là người có quen biết với gia đình nạn nhân, khi người thân gia đình gọi lại thì nạn nhân trả lời rất bình tĩnh trong lúc đang bị kẻ ác khống chế. Nạn nhân bình tĩnht trả lời vì không nghĩ kẻ tàn nhẫn sẽ ra tay ác như vậy vì một lý do: kẻ ác đó chính là người quen với gia đình. Em rất mong sớm tìm ra hung thủ để trừng trị chúng.

Hồ Vũ Thanh Hiệp - Thứ Sáu, 10/07/2015, 00:44 Trả lời | Thích

Trước hết xin chia buồn cùng gia đình nạn nhân, cầu mong hương hồn của gia đình được siêu thoát. Nhân đây tôi xin nói lên quan điểm của tôi về việc thủ phạm và các mối tình nghi. 1- Người sửa chữa nhà, công an nên chú tâm tới họ vì những người này trực tiếp tham gia vào quá trình sửa chữa, nâng cấp nhà, nên có thể nắm mọi đường đi nước bước. 2- Người giúp việc, theo các báo đưa tin thì bà giúp việc rất bình tĩnh, chả lẽ bà đó lại có tinh thần thép tới mức đó? Tôi nghĩ nạn nhân là người cẩn thận, đã gắn camera thì chắc chắn khi đi ngủ sẽ khóa cửa cẩn thận, phải xem xem khóa cửa có bị phá hay không. Nếu không thì chìa khóa đâu bọn nó mở cửa chớp nhoáng như vậy, mở một ổ khóa ở một ngôi nhà biệt thự đâu phải chuyện dễ, và đương nhiên khi đi ngủ ta thường có thói quen khóa cửa phòng và nạn nhân cũng thế. Thiết nghĩ cơ quan công an nên để ý tình tiết này, có thể mời các thợ khóa để họ giúp hoặc xác minh xem trong thời gian gần đây có ai đi cắt chìa khóa của nhà nạn nhân hay không. 3- Việc loại bỏ vật cản là anh chở củi, trong lúc hoản loạn bị khống chế như thế, không ai lại nghĩ tới việc đó, chỉ có người nắm rõ hoạt động, sinh hoạt của nhà nạn nhân mới có thể thấu hiểu giờ giấc như vậy được. 4- Bà giúp việc đột nhiên rời khỏi nhà nạn nhân, ví dụ tôi giả định bà ta thông đồng với bọn mất nhân tính kia, thì bà ta sẽ tạo chứng cứ ngoại phạm cho bà ta. 5- Cần phải xác minh mục đích giết nạn nhân là gì, giết để làm gì, ai là người mà hung thủ nghĩ rằng đáng bị giết nhất (điều này có thể xác minh qua việc vết thương của ai sâu nhất, bị hung thủ ra tay tàn độc nhất). Có thể khi giết nạn nhân, hung thủ nhằm bịt đầu mối nên đã giết hết tất cả mọi người. Trên đây là những suy luận của tôi. Một lần nữa mong cơ quan công an sớm tìm ra thủ phạm. Cầu mong hương hồn các nạn nhân được siêu thoát.

Đầu Thép - Thứ Năm, 09/07/2015, 23:07 Trả lời | Thích
Lên đầu trang