Lời kể kinh hoàng của người giúp việc gia đình bị thảm sát

Thứ Ba, 07/07/2015 17:56  | PV. CAO - Ảnh: Thiên Long - Lê Minh

|

(CAO) Một người làm công của gia đình cho hay, khi vào căn nhà của ông chủ thì kinh hoàng khi thấy cảnh tượng cả ông bà chủ cùng 2 người con và 2 người cháu cũng bị giết trong tư thế bị trói tay vào cột, mắt bị bịt bằng vải, cổ bị cắt gần lìa khỏi đầu.

Sáng nay (7-7), khi người làm công đến báo các suất cơm cho công nhân thì phát hiện ngay phía trong cổng nhà ông chủ xưởng gỗ Anh Quốc có người tử vong trên vũng máu nên tá hỏa hô hoán mọi người chạy đến xem.

Rất đông nhân dân hiếu kỳ theo dõi thảm án từ bên ngoài hàng rào

Biết có chuyện chẳng lành, mọi người chạy vào nhà ông chủ xem thì thêm một phen kinh hoàng thấy vợ chồng ông chủ và 2 người con cùng 2 người cháu cũng đã bị giết trong ngôi biệt thự.

Tại hiện trường vụ án kinh hoàng có 6 người đã bị hung thủ ra tay sát hại tàn độc (5 người tử vong trong nhà, 1 người tử vong ở gần cổng ngôi nhà).

Hiện trường bên trong ngôi biệt thự

Đây cũng là cơ ngơi gồm trụ sở làm việc và 2 khu chế biến gỗ khá bề thế rộng khoảng 1000m2 của gia đình ông Lê Văn Mỹ (SN 1967, tên thường gọi là Quốc) tọa lạc ngay cạnh QL13, thuộc ấp 2, xã Minh Hưng (Chơn Thành) với tên giao dịch pháp lý là Công ty sản xuất chế biến gỗ Quốc Anh.

Người đầu tiên phát hiện vụ việc đó là bà Đoàn Thị Cẩm Loan (42 tuổi), giúp việc cho gia đình ông chủ Lê Văn Mỹ cho biết, bà thường ngủ lại nhà ông chủ nhưng do đêm qua có việc gia đình nên bà về nhà ngủ.

Bà Loan cho hay, như thường lệ, khoảng 7 giờ sáng người này đến báo cho bà chủ công ty về những suất cơm cho công nhân làm tại xưởng gỗ. Khi vào cổng thì bà hốt hoảng vì thấy một người nằm trên vũng máu đã từ vong.

Bà hô hoán mọi người đến xem và cùng chạy vào phía căn nhà của ông chủ thì kinh hoàng khi thấy cảnh tượng cả ông bà chủ cùng 2 người con và 2 người cháu cũng bị giết trong tư thế bị trói tay vào cột, mắt bị bịt bằng vải, cổ bị cắt gần lìa khỏi đầu.

Ngay sau đó hung tin được cấp báo đến lực lượng Công an xã. Cũng rất nhanh chóng, lực lượng Công an huyện Chơn Thành, Công an tỉnh đã huy động lực lượng đến phong tỏa hiện trường và tiến hành điều tra.

Công an khám nghiệm xung quanh ngôi biệt thự

Bước đầu xác định những người thiệt mạng trong căn biệt thự gồm: Ông Lê Văn Mỹ (SN 1967, tên thường gọi là Quốc), bà Nguyễn Lê Thị Ánh Nga (SN 1972, vợ ông Mỹ, tên thường gọi là Ánh), em Lê Thị Ánh Linh (SN 1993, con gái ông Mỹ), em Lê Quốc Anh (SN 2000, tên thường gọi là Bôn, con trai ông Mỹ), em Dư Thị Tố Như (SN 1997, là cháu ruột bà Nga). Còn anh Dư Minh Vỹ (SN 2001, cũng là cháu bà Nga) bị giết chết ở gần phía trong cổng của ngôi nhà.

Người nhà của gia đình nạn nhân chưa hết bàng hoàng trước vụ thảm sát kinh hoàng

Riêng bé gái con gái út của ông Mỹ tên Na (22 tháng tuổi) ngủ chung với cha mẹ nhưng may mắn sống sót. Ngoài ra, hiện trường trong ngôi nhà có dấu hiệu bị lục lọi, giống như là một vụ cướp của giết người.

Bé gái tên Na (22 tháng tuổi), người sống sót duy nhất trong vụ tàn sát

Đại tá Trần Thắng Phúc, Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước và ông Nguyễn Như Tuân, Chủ tịch UBND huyện đã trực tiếp đến hiện trường để chỉ đạo công tác điều tra. Đến 9 giờ 30 phút Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45), Cục kỹ thuật hình sự (C54) Bộ Công an cũng đến hiện trường phối hợp lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Phước tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi phục vụ điều tra truy xét hung thủ.

Bước đầu cơ quan điều tra nhận định đây có thể là vụ giết người cướp của bởi một số vật dụng trong nhà như tủ, túi xách, ví… có dấu hiệu bị lục lọi.

Hiện trường có dấu hiệu bị lục lọi

Tuy nhiên, một số tài sản giá trị như chiếc siêu ôtô nhãn hiệu Audi trị giá hơn 5 tỉ, một ôtô hơn 1 tỉ và nhiều xe tải phục vụ chuyên chở hàng hóa vẫn còn nguyên tại gara.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin thêm về vụ án khi có tình tiết mới.

Bình luận (5)

Oan quá cho bà giúp việc, đến 80% cư dân mạng đều đổ oan cho bà, rất mong các bạn có bình luận hãy đừng "chụp mũ" như vậy, khổ thân người ta quá.

Nguyen Coi Qua - Thứ Hai, 13/07/2015, 16:00 Trả lời | Thích

Lấy dấu vân tay tất cả công nhân và 10 người bị đuổi trước đó.

Huynh Ngoc Kham - Thứ Năm, 09/07/2015, 14:20 Trả lời | Thích

Bà giúp việc có vấn đề.

Nguyen Van Tam - Thứ Tư, 08/07/2015, 17:45 Trả lời | Thích

Mọi việc cơ quan điều tra đang cố gắng làm sáng tỏ.

Pham Van Long - Thứ Tư, 08/07/2015, 08:54 Trả lời | Thích

Quá tàn nhẫn, giết chết 6 mạng người. Tội nghiệp một đứa trẻ mồ côi cả cha lẫn mẹ. Tôi nghĩ nhà nước cần cải cách luật, nếu giết 6 mạng người cắt cổ như cắt cổ gà thì người đó đủ tuổi hay không cũng phải tử hình mới thỏa đáng. Mạng sống của người ta mà người đó tước đoạt làm cho con bé mồ côi cha mẹ, tội nghiệp cho một gia đình. Hết vụ án Lê Văn Luyện, giờ tới vụ án như thế này chấn động cả nước Việt Nam.

Nguyen Thi Thu Tai - Thứ Tư, 08/07/2015, 05:22 Trả lời | Thích
Lên đầu trang