Quỳ lạy tứ phương rồi lao xuống kênh Tàu Hủ - Bến Nghé tự tử

Thứ Hai, 06/07/2015 19:24  | Minh Tiến

|

(CAO) Chiều 6-7, một người đàn ông bất ngờ lao qua hàng rào sắt xuống kênh Tàu Hủ - Bến Nghé tự tử. Vụ việc xảy ra ngay vào giờ cao điểm làm giao thông qua khu vực đại lộ Võ Văn Kiệt (đoạn gần cầu Ông Lãnh, Q.1, TP.HCM) ùn tắc nghiêm trọng.

Hiện trường vụ việc

Theo một số nhân chứng cho biết, khoảng 17 giờ cùng ngày, nhiều người đang đi bộ hóng mát ven kênh Tàu Hủ - Bến Nghé thấy một người đàn ông (khoảng 30 tuổi, chưa rõ lai lịch) ngồi bệt xuống lề ăn cơm hộp. Sau khi ăn xong, người này bỏ dép, đi bộ tới sát hàng rào sắt rồi quỳ lạy khắp bốn phía một lúc lâu. Khi chưa ai kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra, ông này bất ngờ trèo qua hàng rào, lao thẳng xuống dòng nước và chỉ một lúc sau thì chìm hẳn.

Nhận được tin báo, lực lượng Cứu nạn - cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC TP.HCM đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để lặn tìm. Chỉ sau khoảng 5 phút, thi thể nạn nhân nhanh chóng được tìm thấy và đưa lên bờ trong tình trạng trên người còn nguyên quần dài, áo sơ-mi đỏ nhưng không có giấy tờ tùy thân.

Đến khoảng 18 giờ 30, xe cứu thương đã đưa nạn nhân rời khỏi hiện trường.

Do vụ việc xảy ra vào giờ cao điểm nên giao thông qua khu vực bị ùn tắc khá nghiêm trọng. Lực lượng CSGT Q.1 và 113 và dân quân tự vệ cũng được huy động để tham gia điều tiết xe cộ, bảo vệ hiện trường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang