Nửa đêm thi bơi, một người chết đuối

Thứ Tư, 01/07/2015 22:49  | Kim Đồng

|

(CAO) Sau khi nhậu say, hai người đàn ông rủ nhau thi bơi qua bên kia bờ của một mương nước trên hồ Thủy điện ĐamB’ri. Hậu quả, khiến một người bị chết đuối.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, vào chiều ngày 27-6, anh Phạm Trần Huy Hoàng (32 tuổi, ngụ tại phường Lộc Tiến, TP Bảo Lộc) cùng với 3 người bạn khác đến câu cá tại hồ Thủy điện ĐamB’ri.

Sau khi câu được một con cá lóc, cả nhóm đốt lửa nướng cá và nhậu ngay tại hồ. Tuy đã nhậu say, nhưng rạng sáng ngày 28-6, Hoàng cùng với một người bạn là Nguyễn Minh Thiện vẫn thách đố nhau thi bơi qua bên kia bờ của một mương nước trên hồ thủy điện.

Khúc mương xảy ra vụ đuối nước

Trong lúc bơi ra giữa mương nước, anh Phạm Trần Huy Hoàng bị đuối rồi chìm hẳn mất tích. Còn anh Nguyễn Minh Thiện thì may mắn bơi được vào bờ, nên thoát nạn.

Sau khi vụ việc xảy ra, nhận được tin báo từ người dân, UBND huyện Bảo Lâm đã huy động lực lượng cứu hộ, cứu nạn để tìm kiếm nạn nhân. Riêng gia đình nạn nhân thuê 4 thợ lặn từ tỉnh Đồng Nai lặn xuống tìm kiếm, nhưng không tìm thấy.

Sáng ngày 1-7, Công an xã Lộc Tân (huyện Bảo Lâm) đã cho biết, sau hơn 3 ngày tích cực tìm kiếm nạn nhân bị đuối nước tại hồ thủy điện ĐamB’ri. Vào lúc 22 giờ ngày 30-6, lực lượng cứu hộ đã phát hiện thi thể anh Hoàng nổi lên trên mặt nước, gần vị trí bị đuối nước khi đang thi bơi.

Được biết, mương nước này nằm trong Dự án Thủy điện ĐamB’ri trong lúc triển khai xây dựng đã cho chặn dòng làm ngập có độ sâu gần 60m và rộng khoảng 70m nối với hồ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang