Bị đánh chết vì... không chịu đi tắm cho sạch

Thứ Ba, 30/06/2015 18:04  | Kim Phát

|

(CAO) Do người dính bùn nên một người trong bàn nhậu kêu đi tắm, nạn nhân không đi tắm sau đó xảy ra mâu thuẫn và bị đánh chết.

Trong phiên sơ thẩm ngày 30-6, TAND TP.HCM đã tuyên phạt Nguyễn Anh Tuấn (SN 1974 ngụ quận Bình Tân) mức án 5 năm về tội "Cố ý gây thương tích” mặc dù VKSND cùng cấp truy tố tội “Giết người”.

Nguyễn Anh Tuấn tại phiên tòa

Trưa 1-8-2013, Huỳnh Văn Tú rủ Nguyễn Anh Tuấn tổ chức nhậu nhẹt trong căn chòi lá thuê nuôi cá ở bãi đất trống đường Phú Định, phường 16, quận 8 TP.HCM.

Cả nhóm đang nhậu nhẹt rôm rả, thì ông Huỳnh Văn Liêm (55 tuổi, ngụ quận 8) đi câu cá ngang qua. Thấy vậy, Tuấn mời ông Liêm vào nhậu cùng.

Trong lúc nhậu nhẹt, ông Liêm làm rớt nón xuống ao cá nên xuống nhặt và người bị dính bùn. Tuấn kêu ông Liêm đi tắm cho sạch rồi vào nhậu tiếp. Ông Liêm không chịu đi thì một người trong bàn nhậu đóng cửa chòi lá không cho ông vào.

Tức giận, đứng bên ngoài ông Liêm lấy khúc cây đập phá làm bung cửa chòi. Thấy vậy, Tuấn bước ra đẩy ông Liêm té xuống ao.

Ông Liêm bò lên khỏi ao và dùng gậy đánh vào người Tuấn nên bị Tuấn đạp xuống ao một lần nữa. Sau đó, ông Liêm lên bờ và tiếp tục chửi Tuấn.

Không kềm chế, Tuấn đã nhặt khúc cây đánh liên tiếp vào đầu khiến nạn nhân bị chấn thương sọ não, tử vong sau đó.

Bình luận (1)

Lại người nữa nóng tính không phải lối, bẩn hay sạch cũng là một con người, nhẹ nhàng mà bảo nhau có tốt hơn không?

Uyen Dong - Thứ Tư, 01/07/2015, 14:27 Trả lời | Thích
Lên đầu trang