10 thanh niên mang hung khí đi trả thù cho bạn

Thứ Hai, 29/06/2015 22:52  | Nguyễn Tuấn

|

(CAO) 10 thanh niên đi trên 5 xe gắn máy chạy lòng vòng qua khắp các tuyến đường để tìm đối thủ. Hung khí tự chế lăm lăm trên tay và thu giấu trong xe, sẵn sàng một trận “huyết chiến”.

Chiều ngày 29-6, Công an TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) cho biết, vừa ngăn chặn 10 đối tượng trong một băng nhóm đang chuẩn bị đi chém nhau, đồng thời thu giữ nhiều hung khí.

Hung khí thu được - Ảnh: NT

Vào lúc 22 giờ đêm 28-6, Công an TP.Mỹ Tho phát hiện 10 đối tượng tụ tập, mang theo hung khí tự chế ở đập “Ngăn Mặn Gò Cát”, thuộc xã Mỹ Phong (TP.Mỹ Tho).

Xác định đối tượng cầm đầu là Nguyễn Phạm Minh Chí (SN 1990, trú P.3, TP.Mỹ Tho). Chí khai nhận, trước đó bị hai thanh niên chưa rõ lai lịch xông vào tận nhà đập phá tài sản, chém Chí một nhát vào cằm gây thương tích.

Căm giận, Chí kể lại sự việc với bạn bè của mình rồi tập hợp lại thành nhóm 10 đối tượng mang theo hung khí có sẵn nhằm trả thù.

10 đối tượng trong băng nhóm - Ảnh: NT

Cả nhóm trên 5 xe gắn máy lòng vòng qua nhiều tuyến đường để tìm hai thanh niên trong suốt nhiều tiếng đồng hồ nhưng không thấy. Hung khí được chúng giấu trong người và trong cốp xe, khi có lệnh của Chí thì tất cả sẵn sàng đánh trả.

Khi bị công an vây bắt bất ngờ, cả nhóm không kịp chống trả. Tang vật thu được gồm 7 con dao tự chế.

Được biết, đối tượng Chí không có nghề nghiệp ổn định, chuyên đi làm mướn kiếm sống, cũng chưa có tiền án tiền sự.

Công an TP.Mỹ Tho cũng cho hay, đang nỗ lực truy tìm hai thanh niên chém Chí để cũng cố hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật. Riêng 10 đối tượng chưa gây ra hậu quả nên chưa thể khởi tố hình sự vụ án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang