Hà Nội:

Phát hiện thi thể thiếu nữ nổi lềnh bềnh dưới hồ

Thứ Hai, 29/06/2015 12:42  | Tường Huy

|

(CAO) Sáng nay, 29- 6, thi thể một thiếu nữ trẻ được phát hiện trên hồ nhỏ, thuộc khuôn viên đình làng Giáp Nhất (phường Nhân Chính, Thanh Xuân).

Sự việc được phát hiện vào khoảng 5 giờ 30 sáng nay khi một người dân đang tập thể dục tại sân của đình làng nhìn thấy thi thể nổi trên mặt hồ.

Thi thể được xác định là một cô gái trẻ, khoảng 22 tuổi, mặc quần soóc, đi giày thể thao, và trên người vẫn đeo một cái túi. Sự việc ngay sau đó được báo lên cơ quan công an khu vực.

Ảnh hiện trường ở đình làng Giáp Nhất

Cơ quan công an nhanh chóng đã có mặt và phong tỏa hiện trường, các lực lượng chức năng cũng có mặt ngay sau đó để tiến hành vớt thi thể và khám nghiệm hiện trường.

Đến 9 giờ 30, thi thể cô gái trẻ được đưa đi, lực lượng chức vẫn phong tỏa hiện trường và tiếp tục mò dưới lòng hồ để tìm kiếm vật dụng liên quan đến nạn nhân.

Được biết, cơ quan công an đã tìm thấy một chiếc điện thoại di động được cho là của nạn nhân. Đây là vật chứng quan trọng phục vụ công tác điều tra.

Nhiều người dân trong khu vực cho biết hồ trong khuôn viên đình làng khá nông nên họ rất bàng hoàng khi thấy thi thể cô gái trẻ.

Hiện các cơ quan chức năng vẫn tiếp tục điều tra vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang