Tưởng đâm chồng chết, vợ uống thuốc diệt cỏ bỏ lại con nhỏ bơ vơ

Thứ Hai, 29/06/2015 10:55  | Hồng Quang

|

(CAO) Chỉ vì xích mích nhỏ, vợ cầm dao chém chồng. Nghĩ chồng đã chết, người vợ trẻ đã uống thuốc diệt cỏ tự tử để lại con nhỏ mới 24 ngày tuổi.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10 giờ ngày 25-6-2015 tại thôn 17, xã Đắk Đrông, huyện Cư Jut, Đắk Nông.

Người bị vợ cầm dao bầu chém trọng thương là anh Ngô Văn Hải (25 tuổi). Sau khi chém chồng, chị Thèn Thị Tâm (23 tuổi) đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Khi anh Hải được đưa đi cấp cứu, chị Tâm quay lại thấy máu chảy lếnh láng trong nhà nghĩ chồng đã chết nên uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Bà Tô Thị Ngay (47 tuổi, mẹ anh Hải) cho biết, trước đó vợ chồng anh Hải sống hòa thuận không có gì xảy ra. Đến sáng ngày 25-6, chị Tâm nói chồng chặt cây để lấy chỗ phơi quần áo cho con thì anh Hải không làm theo.

Sau đó, anh Hải vào nhà ngủ thì bị vợ cầm dao chém vào phía mang tai, chiếc dao găm vào quai hàm khiến anh Hải trọng thương, máu chảy loang lổ từ nhà ra vườn. 

Con dao chị Tâm chém chồng trọng thương - Ảnh: Hồng Quang

Bà Ngay đang làm ngoài vườn nghe tiếng kêu thất thanh của con trai liền chạy vào thì thấy anh Hải ngồi ôm đầu, máu chảy khắp người.

Bà Ngay cho hay: “Nếu thằng Hải mà bị chém trúng cổ chắc giờ đã chết rồi, may là nó bị chém vào xương quai hàm. Hiện sức khỏe của cháu đã ổn định, nó đã nói và ăn cháo được”.

Cũng theo bà Ngay, sau khi gây trọng thương cho chồng, chị Tâm đã bỏ trốn rồi uống thuốc diệt cỏ nằm quằn quại tại vườn cà phê nhà hàng xóm. 

Chị Tâm nghĩ chồng chết đã uống thuốc diệt cỏ tự tử - Ảnh: Hồng Quang

Khoảng 2 giờ chiều cùng ngày, người nhà phát hiện đưa chị Tâm đi cấp cứu nhưng các bác sĩ nói độc tính của thuốc quá nặng không thể chữa khỏi. Khi gia đình đưa về tới gần nhà, chị Tâm đã tử vong.

Anh Hải bị thương nặng, chị Tâm tử vong để lại đứa con nhỏ mới 24 ngày tuổi. Từ khi mẹ qua đời, bà Ngay và cô con dâu thứ phải thay phiên nhau chăm sóc cháu nội. 

Mới 24 ngày tuổi, cháu nhỏ đã phải sống thiếu mẹ - Ảnh: Hồng Quang

Ông Hoàng Văn Quang- Bí thư chi bộ thôn 17 xác nhận tại địa phương vừa xảy ra vụ việc trên.

Ông nói: “Không ai nghĩ sự việc lại xảy ra chóng vánh như vậy. Đến bây giờ người dân trong thôn vẫn chưa hết bàng hoàng, từ trước tới nay vợ chồng anh Hải sống rất chan hòa, không có mâu thuẫn nào xảy ra”. 

Hiện trường nơi chị Tâm uống thuốc diệt cỏ tự tử - Ảnh: Hồng Quang

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang