Thấy xe người khác đẹp hơn xe mình, bôi bẩn bỏ ghét

Thứ Bảy, 27/06/2015 18:17  | Hoàng Quân

|

(CAO) Cơ quan công an vừa bắt giữ ba đối tượng về hành vi dùng sơn đen bôi bẩn xe chở khách du lịch đến tham quan, viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Quảng Bình. Nguyên nhân vì thấy xe người khác đẹp hơn xe của mình.

Ngày 27-6, Cơ quan CSĐT Công an TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình cho biết đơn vị đã triển khai công tác điều tra, truy xét và bắt giữ 3 đối tượng liên quan đến vụ việc dùng sơn đen bôi bẩn xe khách xảy ra tại nhà hàng Luxe Place (đường Trần Quang Khải, TP. Đồng Hới).

Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Nguyễn Xuân Huy (31 tuổi, trú P.Nam Lý), Phạm Hồng Điệp (30 tuổi, trú P.Đồng Phú) và Nguyễn Chí Hoàng (29 tuổi, trú P.Hải Thành, TP.Đồng Hới.

Nhóm đối tượng có hành vi xấu làm ảnh hưởng đến hoạt động du lịch

Trước đó, vào sáng 24-6, 4 xe khách (3 xe BS Thừa Thiên – Huế và 1 xe BS Đà Nẵng) đón khách du lịch của Tổng công ty du lịch Sài Gòn (Saigontourist) từ Ga Đồng Hới để đưa đi các địa điểm khác. Tuy nhiên Huy, Điệp và Hoàng chặn các xe, đe dọa buộc phải rời khỏi TP.Đồng Hới, không được đón khách nếu không sẽ biết tay. Vì đã hợp đồng với khách nên nhà xe không thể nghe theo yêu cầu của những người kia.

Trưa cùng ngày, khi các xe du lịch chở khách viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở huyện Quảng Trạch trở về nghỉ trưa và ăn cơm tại nhà hàng Luxe Place thì các đối tượng trên xuất hiện tiếp tục đe dọa, yêu cầu rời khỏi Quảng Bình. Các đối tượng còn bẻ cong biển số xe, ném nhiều bao sơn đen bôi bẩn lên thân xe, cào xước phía ngoài vỏ xe.

Xe khách du lịch bị bôi sơn bẩn

Sự việc trên không chỉ gây thiệt hại cho nhà xe mà còn làm khách du lịch sợ hãi khiến xe du lịch của Đà Nẵng phải quay vào. Dư luận rất bất bình với hành vi xấu trên của các đối tượng, bởi đã làm ảnh hưởng đến hoạt động du lịch của địa phương.

Nhận được tin báo của bị hại và du khách, Công an TP.Đồng Hới vào cuộc xác minh, làm rõ.

Sau hơn 48 giờ triển khai điều tra, truy xét, lực lượng công an làm rõ các đối tượng vi phạm. Huy là chủ mưu vụ việc.

Tại cơ quan công an, Huy khai nhận do bản thân cũng có xe vận chuyển khách du lịch 45 chỗ nhưng đã cũ nên thấy các xe khác mới, chất lượng cao nên sinh ghen ghét, đố kỵ nên mua sơn và rủ thêm Điệp và Hoàng đi đe dọa, ném sơn lên xe vận chuyển khách du lịch.

Bình luận (1)

29, 30, 31 tuổi rồi mà hành động như trẻ em, thấy bạn có áo mới, đồ chơi mới lại thèm thuồng, ghen tị... Xe người ta mới, xe mình cũ nhưng cung cách phục vụ khách tận tình, chu đáo thì thiết nghĩ vẫn có khách như thường, ai lại rủ nhau làm chuyện kỳ cục vậy?

Nguyen Ngoc Tinh - Chủ Nhật, 28/06/2015, 06:54 Trả lời | Thích
Lên đầu trang