TP.HCM:

Đột kích quán bar giữa trung tâm Sài Gòn lúc rạng sáng

Chủ Nhật, 28/06/2015 16:20  | Tuấn Thành

|

(CAO) Hơn 10 người không có giấy tờ tùy thân và nghi sử dụng ma túy đã bị cơ quan công an mời về trụ sở để làm việc khi ập vào kiểm tra quán bar Canalis nằm ngay giữa trung tâm Sài Gòn.

Khoảng gần 1 giờ sáng sáng 28-6, hàng chục cảnh sát Phòng cảnh sát quản lý hành chính (PC64, Công an TP.HCM), Công an Q.3, CSCĐ… đã ập vào kiểm tra quán bar Canalis trên đường Hai Bà Trưng (P.6, Q.3).

Nhiều khách chơi ma túy được phát hiện khi kiểm tra quán bar Canalis
Khi đoàn kiểm tra ập vào, bên trong quán bar vẫn còn 245 khách đang uống rượu bia và vui chơi ở đây. Khi thấy bóng dáng công an, nhiều người tìm cách tẩu thoát ra ngoài nhưng đã bị cơ quan chức năng chốt chặn giữ lại.

Qua kiểm tra, cơ quan công an phát hiện dưới sàn nhà tại khu vực bàn Vip 12 có một bịch ma tuý vừa được vứt dưới sàn. Đôi nam nữ ngồi tại bàn này đã bị mời về trụ sở để phục vụ điều tra.

Ma túy được con nghiện vứt xuống sàn khi đoàn kiểm tra ập vào

Ngoài ra, hơn 10 vị khách không xuất trình được giấy tờ tuỳ thân và nghi vấn sử dụng ma tuý cũng được đưa về trụ sở kiểm tra. Cùng với đó, cơ quan công an còn phát hiện nam thanh niên 26 tuổi (ngụ Bình Phước) mang theo dao găm thủ trong cốp xe Air Blade.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang