Thi thể nổi trên kênh Tàu Hủ với nhiều vết thương ở mặt

Thứ Ba, 07/07/2015 01:23  | Minh Tiến

|

(CAO) Tối 6-7, nhiều người dân quanh kênh Tàu Hủ, đoạn giữa cầu vượt bộ hành 6&7 (đại lộ Võ Văn Kiệt, thuộc P.1, Q.6) hoảng hốt phát hiện xác một người đàn ông nổi giữa dòng kênh.

Phát hiện thêm một thi thể trôi kênh Tàu Hủ

Thời điểm này (khoảng 9 giờ tối), nước kênh đang rút nhanh theo thủy triều nên chỉ sau ít phút, thi thể trên đã tiếp tục trôi một đoạn dài về hướng Q.1. Phát hiện vụ việc, một thanh niên chở bạn gái đi ngang qua đã nhanh chóng cởi áo, nhảy xuống kênh và buộc dây cố định nạn nhân.

Khoảng 10 phút sau, lực lượng Cứu nạn - cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC cũng có mặt tại hiện trường và đưa thi thể trên vào bờ.

Tại hiện trường, nạn nhân được xác định là nam giới khoảng 30 tuổi, không có giấy tờ tùy thân trên người. Thời điểm được phát hiện, trên mặt nạn nhân có nhiều vết thương hở còn đang động máu.

Lực lượng Cứu nạn - cứu hộ kéo thi thể vào bờ

Nhận được thông tin, Cơ quan điều tra Công an Q.6 cũng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường. Đến rạng sáng 7-7, thi thể trên mới được chuyển đi.

Chỉ vài giờ trước đó, một người đàn ông khác đã gieo mình xuống kênh Tàu Hủ tự tử sau khi ăn xong bữa cơm và quỳ lạy ở lề đường một hồi lâu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang