Vụ thảm sát 6 người chết ở Bình Phước:

'Tội nghiệp mấy đứa nhỏ chết thảm thương quá'

Thứ Ba, 07/07/2015 20:54  | Thiên Long - Nguyễn Tuấn

|

(CAO) "Dã man", "tàn độc"... là những cụm từ mọi người nhận xét về vụ thảm sát khiến 6 người chết ở Bình Phước. Dù không bà con thân thích, nhưng nhiều người vẫn đội mưa để xem cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường và mong sớm tìm ra kẻ thủ ác.

Đến cuối giờ chiều 7-7, bầu trời ấp 1, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước bỗng đổ cơn mưa như trút nước. Dù cơn mưa tầm tã nhưng cũng không ngăn được dòng người đổ về hiện trường vụ thảm sát khiến 6 người trong một gia đình bị giết chết. 

Công an tiến hành truy tìm dấu vân tay của hung thủ

Chị Nguyễn Thị Tâm (36 tuổi, ngụ huyện Chơn Thành) cho biết, nghe nói về vụ thảm sát kinh hoàng quá nhưng đến chiều nay tan ca làm mới có thời gian để ghé hiện trường nghe ngóng tình hình.

“Mình không có họ hàng thân quen gì với gia đình nạn nhân nhưng cũng thấy xót xa trước nỗi đau quá lớn. Tội nghiệp nhất là mấy đứa nhỏ mà chúng cũng không tha”, chi Tâm chua xót.

Nhiều người đội mưa xem cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường

Chị Lan, một hàng xóm của nạn nhân vẫn chưa hết kinh hoàng cho biết khoảng hơn 7 giờ nghe nói có án mạng ở nhà hàng xóm. Chị chạy vào thấy cảnh tượng quá khủng khiếp, xác ông Lê Văn Mỹ (48 tuổi, chủ nhà); bà Nguyễn Lê Thị Ánh Nga (42 tuổi, vợ ông Mỹ) và đứa con trai Lê Quốc Anh (15 tuổi) bị trói tay ngược ra sau rồi tất cả bị cắt cổ. Trên lầu, cháu Lê Thị Ánh Linh (SN 1993, con gái ông Mỹ) và Dư Ngọc Tố Như (SN 1997, cháu ông Mỹ) cũng bị giết chết tại phòng ngủ.

“Tội nghiệp cháu Như, mới thi đại học xong về nhà mới được mấy ngày đã bị giết chết”, chị Lan thảng thốt.

Nỗi đau thất thần của người thân gia đình nạn nhân

Cô Nguyễn Thị An (51 tuổi) ở đối diện nhà nạn nhân cũng là một trong những người có mặt sớm ở hiện trường cho biết khi vào đến cổng đã thấy xác cháu Dư Minh Vỹ (14 tuổi, cháu của vợ chồng ông Mỹ) bị cắt một nhát sâu ở cổ chết trước cổng.

“Dã man quá! Tội nghiệp thằng bé, chắc nó vùng chạy thoát ra cổng nhưng bị những kẻ sát nhân đuổi kịp rồi giết chết”, chị An ngậm ngùi chia sẻ.

Thiếu tá Đào Văn Thêm, Phó Trưởng phòng tham mưu công an tỉnh Bình Phước xác nhận: Tất cả các nạn nhân đều bị sát hại bằng cách cắt cổ. Nhận định ban đầu của công an tỉnh Bình Phước thì đây là một vụ giết người cướp tài sản.

Bé Na gào khóc gọi tên ba khiến những người chứng kiến không cầm được nước mắt

Nhiều người đứng trước nhà nạn nhân lại cho rằng tội nhất là đứa con gái út của gia đình nạn nhân mới 18 tháng tuổi nhưng đã phải chịu nỗi đau quá lớn. Bé Na thoát chết một cách hết sức may mắn khi ngủ say trong phòng ngủ. Có lẽ chính vì vậy mà những kẻ thủ ác không phát hiện ra. Chỉ đến khi bà Đoàn Thị Cẩm Loan (40 tuổi), giúp việc cho gia đình ông chủ Lê Văn Mỹ đến phát hiện sự việc báo công an đến thì cháu bé mới tỉnh dậy và chứng kiến cảnh tượng cha mẹ, anh chị bị giết chết dã man.

Một cán bộ điều tra cho biết dù được người thân bế trên tay nhưng bé Na liên tục gào khóc gọi tên ba khiến những chiến sĩ điều tra vốn lâu nay có tinh thần thép cũng không cầm được những giọt nước mắt.

Bình luận (5)

Xin các anh công an khi bắt được hung thủ thì tử hình bọn chúng. Chỉ tội nghiệp bé gái còn lại.

Võ Như Ý - Thứ Năm, 09/07/2015, 16:21 Trả lời | Thích

Bắt hết bọn chúng rồi xử bắn hết đi. Các anh ơi!

Trần Minh Hiếu - Thứ Năm, 09/07/2015, 00:32 Trả lời | Thích

Thống nhất với ý kiến này của bạn.

Danghoangduc - Thứ Năm, 09/07/2015, 14:05 Trả lời | Thích

Điều tra số công nhân nghỉ việc để nắm thông tin sẽ biết ngay. Phải có từ 4 người trở lên mới đủ sức làm được việc dã man như IS vậy.

Danghoangduc - Thứ Năm, 09/07/2015, 14:03 Trả lời | Thích

Trời ơi... dã man, tàn độc quá. Nhanh tay lên các anh ơi!!

Nguyen Ngoc Tinh - Thứ Tư, 08/07/2015, 08:26 Trả lời | Thích
Lên đầu trang