Dàn cảnh cướp hơn 71 triệu tại giao lộ đông đúc

Thứ Tư, 08/07/2015 16:22  | Minh Tiến

|

(CAO) Sáng 7-7, Công an P.8, Q.Phú Nhuận nhận được trình báo của ông Trần Văn Thắng (SN 1961, ngụ Q.Tân Bình) về việc ông này bị dàn cảnh cướp hơn 71 triệu đồng.

Ông Thắng kể lại vụ việc bị 8 người trên 4 xe máy dàn cảnh cướp

Vụ việc diễn ra ngay buổi sáng tại giao lộ Nguyễn Văn Trỗi – Trương Quốc Dung trước sự chứng kiến của hàng chục người dân.

Theo trình báo của nạn nhân, khoảng 9 giờ 30 sáng cùng ngày, ông Thắng đi từ Q.1 về nhà sau khi lãnh tiền từ một giao dịch chứng khoán. Khi đi đến giao lộ nói trên, ông Thắng chuẩn bị dừng đèn đỏ thì bị một đối tượng trên xe máy chặn phía trước đầu xe. Cùng lúc này, một cặp nam nữ chạy vọt lên từ bên phải rút chìa khóa xe của nạn nhân. “Theo phản xạ tôi với tay định giữ cặp này lại thì có 2 nam thanh niên khác trên cùng một xe máy chạy vọt lên, người ngồi sau nhanh chóng thọc tay vào túi quần phải và rút cọc tiền bên trong” – nạn nhân kể lại vụ việc.

Qua lời khai của ông Thắng, tổng số tiền bị mất là 71 triệu 400 ngàn đồng, trong đó có 102 tờ tiền mệnh giá 500 ngàn. Nhóm hung thủ ra tay rất nhanh, chỉ chưa đến một phút khiến không ai kịp trở tay. Khi xảy ra vụ việc, còn có nhiều người xung quanh khu vực chứng kiến, một người đã nhặt được chìa khóa xe của ông Thắng cách địa điểm bị cướp khoảng 50m do nhóm hung thủ vất bỏ dọc đường tháo chạy.

Trước đó, vào sáng 3-7, một vụ dàn cảnh khác cũng diễn ra ngay gần trụ sở Công an P.8, Q.Phú Nhuận với số tiền bị cướp lên đến 200 triệu đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang