Vụ thảm sát 6 người chết ở Bình Phước:

Bộ trưởng Trần Đại Quang làm việc với ban chuyên án và thắp hương cho 6 nạn nhân

Thứ Tư, 08/07/2015 11:54  | Long Tuấn - CTV

|

(CAO) Đến 11 giờ trưa nay (8-7), Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang đã đến xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành (Bình Phước), đến hiện trường vụ án và cũng là nơi tổ chức tang lễ cho 6 nạn nhân xấu số để thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân cố gắng vượt qua nỗi đau.

Trước khi vào viếng đám tang, Bộ trưởng đã chỉ đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bình Phước và lực lượng công an tỉnh cần lo chu đáo cho đám tang. Bộ trưởng cũng chỉ đạo lực lượng công an tỉnh tích cực phối hợp với lực lượng công an của Bộ Công an (được tăng cường) khẩn trương điều tra, truy xét, khám phá nhanh vụ án, sớm truy bắt đối tượng gây án.

 
Bộ trưởng Trần Đại Quang đến hiện trường vụ án.

Đến viếng đám tang còn có các lãnh đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bình Phước. Tại buổi viếng, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Nguyễn Văn Trăm đã báo cáo với Bộ trưởng Trần Đại Quang về vụ việc.

Bộ trưởng Trần Đại Quang chỉ đạo: "Tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương chỉ đạo các ban, ngành phối hợp, vận động quần chúng tổ chức thăm hỏi, động viên thân nhân gia đình người bị hại, tập trung hỗ trợ giải quyết thương vong đối với các nạn nhân bị chết của gia đình bị hại, ổn định tư tưởng quần chúng. Tăng cường phát động quần chúng tố giác tội phạm, phát hiện dấu hiệu nghi vấn liên quan đến vụ án mạng để cung cấp cho cơ quan điều tra, phục vụ cho công tác điều tra, truy xét đối tượng phạm tội". 

 Bộ trưởng động viên người thân nhân nạn nhân vượt qua nỗi đau

Bộ trưởng giao Tổng cục Cảnh sát chỉ đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra cử lãnh đạo, cán bộ điều tra có kinh nghiệm vào phối hợp với Công an địa phương triển khai các biện pháp công tác điều tra vụ án.

Trước nhà của nạn nhân, rất đông lực lượng công an, cảnh sát giao thông, cơ động, hình sự bảo vệ nghiêm ngặt. Người dân vẫn đứng rất đông tại hiện trường.

Bộ trưởng Trần Đại Quang viếng đám tang của các nạn nhân - Ảnh: CTV
Và thắp hương cho những người xấu số - Ảnh: CTV

Bình luận (1)

Hoan hô ông Bộ trưởng. Dân chúng rất mừng vì ông đã nhanh chóng đến hiện trường. Bọn giết người tàn ác, vô lương tâm này có chạy đằng trời. Chúng tôi luôn theo dõi diễn biến này từng giờ, từng phút. Chúc các anh mau mau thành công.

Nguyen Ngoc Tinh - Thứ Tư, 08/07/2015, 13:40 Trả lời | Thích
Lên đầu trang