Vụ thảm sát 6 người chết ở Bình Phước:

Các nạn nhân bị sát hại cùng một loại hung khí

Thứ Tư, 08/07/2015 23:37  | Đại Nghĩa

|

(CAO) Qua khám nghiệm tử thi, 6 nạn nhân bị cắt cổ theo chiều từ trái qua phải, sâu hơn 2/3 cuống họng và cùng một loại hung khí.

Đó là thông tin mới nhất về công tác khám nghiệm thi thể các nạn nhân trong vụ thảm sát gây chấn động dư luận làm 6 người chết trong một gia đình xảy ra vào ngày 7-7.

Có ít nhất 5 dấu vân tay khác nhau trên tường rào của gia đình ông Mỹ

Theo đánh giá của cơ quan điều tra, hung thủ thuận tay phải và các vết cắt giống nhau nên chỉ có đối tượng sát hại cùng một loại hung khí.

Thông qua các dấu vết để lại hiện trường, nhóm hung thủ đột nhập vào nhà ông Mỹ bằng cách trèo qua bức tường (mặt đường quốc lộ 13) và cũng thoát ra bằng cách này vì công an tìm thấy ít nhất 5 dấu vân tay khác nhau.

Ngoài ra, số tiền 1,7 tỷ đồng mà bà Nga rút từ ngân hàng về để chuẩn bị trả lương cho công nhân vẫn còn nguyên trong chiếc tủ âm tường. Chiếc két sắt trong nhà bà Nga có dấu hiệu xoay chiều ổ số nhưng không bị mở ra.

Trong một diễn biến khác, ngày hôm nay (8-7), cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người cướp tài sản khiến 6 người trong gia đình ông Mỹ bị tử vong. Theo cơ quan này, sáng mai (9-7) sẽ cung cấp thông tin chính xác về vụ án cho báo chí.

 

Bình luận (9)

Theo như cảnh sát đưa tin, em có thể tái hiện vụ án như sau: Ông bà chủ, con trai và cháu là người bị bắt đầu tiên, con gái và cháu gái trên lầu nghe thấy gọi chú, bị phát hiện và chết đâu tiên. Chúng hỏi còn ai đến không, bà chủ gọi anh tài xế, để tránh bị bắt, chúng giết bà chủ. Quá sợ, cháu trai bỏ chạy nhưng lại chết tiếp theo. Quá căm phẫn, ông chủ chửi bọn chúng, cái kết ông chủ và con trai ông bị chết. Cháu 2 tuổi không bị giết vì dù sao chúng cũng là con người, sát nhân nhưng vẫn là nguời.

Phạm Huỳnh Thức - Thứ Sáu, 10/07/2015, 18:39 Trả lời | Thích

Tôi nghĩ chắc có mâu thuẫn trong làm ăn.

Vo Thi Hương - Thứ Sáu, 10/07/2015, 14:31 Trả lời | Thích

Theo tôi bọn sát nhân này chắc chắn rất hiểu về sinh hoạt của chủ nhà như chỗ làm ăn, nợ nần... Kế hoạch này chúng bàn bạc rất kỹ, có thể ai đó đã thuê nhóm sát thủ này. Người dân đang chờ tin phá án của các cảnh sát công an từng giây.

Hien - Thứ Sáu, 10/07/2015, 11:12 Trả lời | Thích

Mọi hành vi lục lọi chỉ là tạo hiện trường giả thôi, vì chuyên nghiệp cỡ bọn này thì két sắt nhằm nhò gì. Giết đến hết chừa lại đứa bé 18 tháng. Công ty sau này ai quản lý khi đứa bé còn nhỏ, đó mới là vấn đề.

Phan An - Thứ Sáu, 10/07/2015, 07:27 Trả lời | Thích

Tôi nghĩ rằng những tên này nhất định là người quen cho nên mới biết hàng ngày vào lúc 4 giờ sáng anh tài xế đến làm và đã khống chế bà Nga gọi điện kêu khỏi làm, theo như tin đã đưa thì hung thủ đâm bà Nga nhiều nhát nhất rồi mới đâm những người khác, các bạn nghĩ thế nào?

Minh Tam - Thứ Năm, 09/07/2015, 22:04 Trả lời | Thích

Chắc chắn là người quen, biết rõ hoạt động gia đình nạn nhân. Cố gắng lên các chú công an ơi, em mong bắt được chúng từng phút từng giây luôn.

Hồ Vũ Thanh Hiệp - Thứ Sáu, 10/07/2015, 00:53 Trả lời | Thích
Lên đầu trang