Tên trộm trả lại gần một cây vàng cho nạn nhân sau khi ăn cắp

Thứ Ba, 07/07/2015 22:54  | Văn Tình

|

(CAO) Biết hoàn cảnh nghèo khó của người đàn bà nhặt ve chai, tên trộm sau khi đột nhập cạy tủ khoắng đi gần một cây vàng thì quay lại lén trả cho nạn nhân.

Ngày 7-7, Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) đã tổ chức trao lại gần 1 cây vàng cho bà Phạm Thị Tỷ (54 tuổi), trú thôn 5, xã Cẩm Vịnh, huyện Cẩm Xuyên. Đây là số vàng mà trước đó bà Tỷ bị trộm chui vào nhà khoắng đi, nhưng sau đó lén trả lại.

Bà Tỷ nhận số vàng do tên trộm trả lại

Theo lời kể của bà Tỷ, ngày 8-5, trong lúc đi chợ về đến nhà thì bà phát hiện bị trộm đột nhập vào nhà, cạy tủ lấy đi gần một cây vàng mà bà dành dụm từ nhiều năm nay. Xót của, bà Tỷ lên trình báo sự việc với các cơ quan công an. Tuy nhiên, đến 4 giờ sáng ngày 10-5, trong lúc đang nằm ngủ thì bà Tỷ nghe tiếng chó sủa ngoài sân nên thức dậy ra xem. Tại đây, bà Tỷ thấy trước ngõ có một chai nước khoáng đựng theo số vàng mình bị mất trước đó nên đưa vào.

Của mất quay trở lại nhưng bà Tỷ vẫn vừa mừng vừa lo nên cầm số vàng này lên trình báo với cơ quan công an. Lực lượng công an tạm giữ số vàng này để lấy dấu vân tay làm rõ ai là hung thủ và sau đó bàn giao lại cho bà Tỷ.

Gần một cây vàng mà bà Tỷ bị tên trộm cạy cửa lấy đi

Được biết, bà Phạm Thị Tỷ là một phụ nữ độc thân, sống trong nghèo khổ. Hằng ngày bà đi nhặt ve chai, buôn từ bó rau, bó chè ở chợ và tích cóp nhiều năm nay mới có được gần một cây vàng. Theo bà Tỷ, số vàng này bà dành dụm để lo mai táng cho mình khi lỡ sau này chết đi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang