Giấu ma tuý trong nhà vệ sinh vẫn bị phát hiện

Thứ Hai, 03/08/2015 18:28  | Thiên Long

|

(CAO) Thấy công an ập vào, các đối tượng tìm cách phi tang ma túy nhưng đã bị khống chế. Kiểm tra nhà vệ sinh, lực lượng chức năng còn tìm thấy gần 4,5 kg ma túy đá trong thùng nước suối được chôn dưới lòng đất.

Chiều 3-8, Đội CSĐT Tội phạm về ma túy Công an Q.Bình Thạnh (TP.HCM) cho biết đơn vị này vừa triệt xóa thành công một đường dây ma túy lớn trên địa bàn.

 

Năm đối tượng liên quan đến đường dây này gồm: Nguyễn Xuân Ngọc (SN 1978, quê Hải Phòng), Bùi Thanh Việt (SN 1978, ngụ Q.Bình Tân), Phan Văn Nghĩa (SN 1970, ngụ Q.Gò Vấp), Bùi Thị Như Quỳnh (SN 1996) và Bùi Thế Anh (SN 1987, cùng ngụ Q.1) bị bắt giữ để điều tra liên quan đến hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Các đối tượng trong đường dây bị bắt giữ - Ảnh: Thiên Long

Khoảng đầu tháng 5-2015, nguồn tin trinh sát đội ma túy Công an Q.Bình Thạnh phát hiện một đường dây chuyên vận chuyển ma túy từ các tỉnh phía Bắc vào phân phối tại TP.HCM và các tỉnh lân cận nên lập chuyên án đấu tranh.

Sau một thời gian theo dõi, phương thức, thủ đoạn cũng như các đối tượng trong đường dây buôn bán ma túy này dần được cơ quan công an nắm rõ. Theo đó, Nguyễn Xuân Ngọc là đối tượng cầm đầu đường, tên này ra Hải Phòng thu gom ma túy đá rồi vận chuyển theo đường bộ vào TP.HCM. Số ma tuy này được Việt và Quỳnh  nhận lại rồi phân phối cho Nghĩa và Minh mang đi tiêu thụ.

Theo một cán bộ điều tra, đường dây ma túy này hoạt động rất tinh vi và các đối tượng tham gia đều có nhiều tiền án, tiền sự về các tội buôn bán ma túy nên có rất nhiều chiêu trò để đối phó với cơ quan công an.

Gần 4,5 kg ma túy đá được chôn dấu trong nhà vệ sinh

Khi đã có đầy đủ chứng cứ, khoảng 19 giờ 30 phút ngày 8-6-2015, Công an Q.Bình Thạnh bắt quả tang Phan Văn Nghĩa đang trên đường đi giao ma túy tại đường Vạn Kiếp (P.3, Q.Bình Thạnh). Cùng thời điểm đó, các mũi trinh sát khác cũng nhanh chóng ập vào không chế các đối tượng khác trong đường dây này.

Đặc biệt, đối tượng cầm đầu là Ngọc bị bắt giữ khi đang lái xe ô tô lưu thông trước một khách sạn ở trên đường Bùi Thị Xuân, Q.1. Thời điểm bị chặn bắt, Ngọc cố thủ trong xe, có hành vi chống trả buộc trinh sát phải nổ súng trấn áp ngay giữa nơi đông người.

Khám xét nơi ở các đối tượng, cơ quan công an thu giữ gần 4,5 kg ma túy đá được đựng trong thùng nước suối chôn dấu trong phòng vệ sinh và các bịch ma túy nhỏ lẻ cất dấu khắp các ngóc ngách.

Hiện Công an Q.Bình Thạnh đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc cho Phòng PC47 tiếp tục thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang