Bị la mắng, mẹ ruột vứt con trai xuống suối

Thứ Hai, 03/08/2015 10:57  | Oanh Nguyên

|

(CAO) Bị mẹ chồng chửi mắng và thấy chồng mê chơi game, Thị Rôn ẵm đứa con trai 1 tháng tuổi của mình vứt ở khe suối khiến bé tử vong.

Ngày 3-8, Công an tỉnh Bình Phước đang tạm giữ hình sự đối với Thị Rôn (SN 1994, ngụ xã Đoàn Kết, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) để điều tra, làm rõ hành vi Giết người.

Hiện trường vụ án

Theo điều tra ban đầu, do mẹ chồng là Thị Hái (SN 1976, ngụ xã Đoàn Kết) chửi bới suốt ngày, cộng với việc chồng là Điểu Giang mê chơi game không lo lắng chuyện gia đình nên khoảng 13 giờ ngày 31-7, Thị Rôn bồng con ruột tên Điểu Hoàng (1 tháng tuổi) xuống khe suối cách nhà khoảng hơn 200m, cuốn hai khăn kín mặt bé Hoàng vứt tại khe suối.

Khi vừa đặt bé Hoàng nằm xuống suối, mặc dù bé Hoàng khóc thét nhiều lần nhưng vì nghĩ hoàn cảnh gia đình bị mẹ chồng ép uổng nên Rôn vẫn không đưa con trai lên. Thị Rôn vẫn đi qua, đi lại khu vực suối 4 lần rồi lặng lẽ về nhà như không có chuyện gì xảy ra.

Khoảng nửa tiếng sau khi Rôn đã về tới nhà, người nhà Thị Rôn hỏi con trai đâu, lúc này Rôn mới trả lời là đã để con dưới khe suối. Khi người nhà chạy ra, phát hiện bé Hoàng đã tử vong trước đó.

Bình luận (0)

Lên đầu trang